Smart Phone - Điện thoại

Gợi ý 4 mẫu iPhone chính hãng có giá rẻ nhất tháng 11 rất được khách Việt ưa chuộng

Gợi ý 4 mẫu iPhone chính hãng có giá rẻ nhất tháng 11 rất được khách Việt ưa chuộng

Không giống như vài năm trước, hiện tại Apple duy trì số lượng các dòng iPhone của mình với nhiều mức giá hơn. Ngoài những mẫu iPhone mới ra mắt như iPhone 13, 13 Pro, những dòng iPhone ra mắt trước đó một đến hai năm vẫn còn được bày bán. Dĩ nhiên, chúng cũng đi kèm giá rẻ hơn những phiên bản mới khá nhiều trong khi vẫn có đủ các tính năng đặc trưng của iPhone. Dưới đây là 4 lựa chọn iPhone rẻ nhất tính đến thời điểm tháng 11. Tất cả đều là hàng chính hãng tại Việt Nam.

iPhone SE (2020) 64GB - 10.99 triệu đồng

Là chiếc iPhone rẻ nhất của Apple, iPhone SE 2020 cũng sở hữu thiết kế cổ điển vốn được Apple bắt đầu từ iPhone 6. Về mặt hình thức, iPhone SE 2020 trông giống hệt iPhone 8. Nó đi kèm màn hình nhỏ chỉ 4.7 inch và có nút home kiêm cảm biến vân tay. Rất nhiều người dùng cho biết họ khá thiết thiết kế nhỏ gọn này và sẵn sàng mua máy tại thời điểm 2021.

Ở bên trong, iPhone SE 2020 dùng chip A13 Bionic mạnh ngang những chiếc iPhone 11 và vẫn rất mạnh ở thời điểm hiện tại. Dù chỉ có một camera sau nhưng iPhone SE 2020 vẫn có thể chụp ảnh rất mạnh mẽ với chất lượng tương đương những mẫu iPhone cao cấp hơn trong đó có cả tính năng chụp chân dung xóa phông.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

iPhone XR 64GB - 12.49 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone giá rẻ nhưng không bị lỗi thời so với những mẫu như iPhone 13 Pro, lời khuyên được đưa ra là hãy lựa chọn iPhone XR. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế iPhone thế hệ mới với màn hình tai thỏ và loại bỏ nút Home. Người dùng cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ bảo mật FaceID 3D mà ngay cả nhiều nhà sản xuất Android hiện vẫn chưa bắt kịp Apple.

Về mặt hiệu năng, iPhone XR vẫn còn rất mạnh tại thời điểm 2021. Nếu muốn, người dùng vẫn có thể chơi game, xem phim hay thậm chí chỉnh sửa video. Tất nhiên tốc độ sẽ không thể nhanh như những chiếc iPhone đời mới. Dù đã bị Apple chính thức dừng bán, nhưng iPhone XR hiện vẫn còn rất nhiều tại các đại lý được Apple ủy quyền.

>> Xem thêm đánh giá chi tiết tại đây

iPhone 11 64GB (15.49 triệu đồng)

Theo phân loại của Apple, iPhone 11 hiện là chiếc iPhone có giá thấp nhất với các tính năng đầy đủ. Người dùng sẽ có được một mẫu máy với khả năng chụp ảnh đẹp cùng camera kép rộng và siêu rộng.

Chiếc iPhone hai năm tuổi này sở hữu chip A13 Bionic mạnh mẽ, màn hình LCD tràn viền với tai thỏ và FaceID thế hệ mới có tốc độ quét siêu nhanh. Trong thời gian tới, iPhone 11 vẫn sẽ ổn định với mức giá bán quanh 15 triệu đồng.

>> Xem thêm về iPhone 11 tại đây

iPhone 12 mini 64 GB (15.99 triệu đồng)

Nếu không xét đến iPhone 13 mới thì iPhone 12 mini vẫn là một lựa chọn hấp dẫn giữa công nghệ về giá bán của thiết bị. Ngay cả với iPhone 13 mini mới cũng chỉ hơn phiên bản cũ một chút về hiệu năng và pin.

Còn lại, iPhone 12 mini là một lựa chọn khá hợp lý nếu bạn muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp nhất như màn hình OLED, thiết kế viền vuông thời thượng. Chip A14 Bionic của iPhone 12 mini cũng dựa trên quy trình 5nm mà iPhone 13 hiện đang dùng.

Một điểm yếu nhỏ của iPhone 12 mini là thời lượng pin của nó ngắn hơn đáng kể so với những người anh em khác. Tuy nhiên nếu chỉ dùng cho các nhu cầu thông thường như lướt mạng xã hội, xem video và đọc báo nó hoàn toàn đáp ứng đủ trong cả ngày. Dĩ nhiên mua iPhone 12 mini để chơi game là một lựa chọn tồi.

>> Xem thêm iPhone 12 mini tại đây

 

iPhone SE Plus sẽ đi kèm chip A15 khiến giới smartphone Android lo sợ

(Techz.vn) Một nguồn tin từ giới sản xuất mới đây đã hé lộ rằng Apple đang có kế hoạch đưa chip A15 mới nhất lên dòng iPhone SE Plus.