Doanh nghiệp

Lazada ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành tại iCare Center

Lazada ra mắt trung tâm sửa chữa và bảo hành tại iCare Center

Có thể nói, chiến lược hợp tác này là một trong những nỗ lực của Lazada nhằm giải quyết các trở ngại của người tiêu dùng khi mua sắm các vật dụng điện tử trực tuyến; góp phần vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao niềm tin khách hàng đối với thương mại điện tử (TMĐT).

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, chia sẻ về ý nghĩa của chiến lược hợp tác: “Việc mua hàng điện tử, công nghệ trực tuyến thường khiến người tiêu dùng ngần ngại vì vấn đề sửa chữa, bảo hành sản phẩm sau đó. Nắm bắt được nhu cầu này Lazada hợp tác cùng iCare để mang đến dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra, đổi trả, sửa chữa và bảo hành sản phẩm; tạo sự tin tưởng tốt hơn trong việc mua sắm trên nền tảng TMĐT.”

Quy trình hậu mãi của Lazada tại iCare diễn ra rất đơn giản. Khách hàng có nhu cầu có thể mang laptop, máy tính bảng, điện thoại mua trên Lazada đến trung tâm iCare gần nhất, cung cấp mã số đơn hàng hoặc số điện thoại mua hàng cho nhân viên iCare để được kiểm tra, sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Lazada và iCare cam kết quá trình truy xuất thông tin diễn ra không quá 5 phút. Trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, phải sửa chữa có thu phí, iCare hỗ trợ mức giá ưu đãi chỉ dành cho khách hàng của Lazada.

Bên trong trung tâm sửa chữa - bảo hành iCare Center.

Ông Nguyễn Đình Quốc Tú, Tổng giám đốc iCare cho biết: “Là một hệ thống cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị cầm tay và di động chuyên nghiệp đã hoạt động được 7 năm với 10 chi nhánh trên khắp TP.HCM, tôi tự tin đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm của iCare có thể làm hài lòng khách hàng khó tính nhất của Lazada.

Quy trình sẽ diễn ra nhanh chóng do iCare đã được tập huấn truy xuất và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống của Lazada. Tôi tin mua online – bảo hành offline là xu hướng phát triển tất yếu, và iCare rất tự hào là người tiên phong bắt tay với nhà TMĐT số 1 Việt Nam”

Trong tháng 04, dịch vụ hậu mãi offline của Lazada sẽ có độ phủ toàn quốc và được quảng bá rộng rãi đến 2 triệu lượt khách hàng ghé thăm Lazada.vn mỗi ngày. Đồng thời, Lazada cũng triển khai dịch vụ cho khách mượn điện thoại di động sử dụng thay thế trong thời gian thiết bị được giữ lại để sửa chữa hoặc bảo hành. 

Lại Hiếu

 

Sau 5 năm, Lazada có 5.000 đối tác, 30 triệu lượt truy cập mỗi tháng, cứ 2 giây lại có 1 đơn hàng

(Techz.vn) Mới đây, Lazada Việt Nam cho biết, công ty hiện đang tăng trưởng vượt bậc. Sau 5 năm hoạt động, http://www.lazada.vn/ - website đã thu hút được 30 triệu lượt truy cập mỗi tháng để tìm kiếm thông tin hơn 1 triệu sản phẩm thuộc 16 ngành hàng và có hơn 5.000 đối tác.