FPT Telecom: Hành trình 20 Năm chinh phục khách hàng

(Techz.vn) Hành trình chinh phục khách hàng trong 20 năm qua của FPT Telecom là chặng đường dài với nhiều nốt trầm bổng mà trong đó những điều giản đơn nhất chính là chất keo giữ khách hàng ở lại với đơn vị lâu nhất.

Hình ảnh những con người áo cam ăn vội bên lề đường vào những giờ xế, tức đã quá bữa, nhiều lần khiến khách hàng ấn tượng và cảm mến. Trên chiếc áo ấy, dòng chữ FPT Telecom như lời nhắc về một cam kết của đơn vị với mỗi khách hàng của mình. Sự tận tâm, nhiệt thành và luôn chịu khó lắng nghe của từng mảnh ghép nhà họ F đã biến thành tin cậy và trung thành, tài sản đáng giá mà khách hàng dành trọn cho đơn vị trong suốt hai thập kỷ qua.

Khách hàng Vũ Hùng Sơn (Phú Thọ) chia sẻ ấn tượng mạnh về thái độ phục vụ của nhân viên kỹ thuật FPT Telecom. Khi mạng gặp sự cố, ngay lập tức có người liên hệ với anh và luôn chờ đợi trong trường hợp mọi người trong gia đình bận rộn đến tối mịt mới về tới nhà. “Tôi đánh giá cao về thái độ thân thiện phục vụ không kể ngày hay đêm, miễn sao khách hàng sử dụng dịch vụ tốt trở lại của viễn thông FPT”, anh cho hay. 

FPT Telecom: Hành trình 20 Năm chinh phục khách hàng

Chị Huệ, vợ của chủ hợp đồng Vũ Hùng Sơn (Phú Thọ)chia sẻ ấn tượng mạnh về thái độ phục vụ của nhân viên kỹ thuật FPT Telecom. Hy vọng đơn vị sẽ tiếp tục phát huy và mang đến nhiều dịch vụ, sản phẩm hấp dẫn cho khách hàng. 

Không dễ dàng để từ một cái tên không ai biết tới trên bản đồ Việt Nam để rồi phủ sóng 59 tỉnh, thành trên cả nước. Hầu như mọi khách hàng lâu năm của đơn vị đều nhắc đến thái độ phục vụ đã làm nên khác biệt lớn giữa viễn thông nhà họ F với những doanh nghiệp khác.

Ở đó, như khách hàng Trần Nhật Thanh (TP.HCM) nhấn mạnh đến “sự biết lắng nghe khách hàng của FPT Telecom”, khách hàng Vũ Đình Phương (Hà Nội) nhớ mãi đến câu “xin lỗi bác, đây là lỗi của chúng cháu” từ nhân viên đơn vị khi mạng gặp sự cố hay hài lòng vì “thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo” trong nhận xét của khách hàng Đoàn Thị Thanh Nhàn (Hòa Bình).

FPT Telecom: Hành trình 20 Năm chinh phục khách hàng

Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom – Anh Chu Hùng Thắng lắng nghe những lời chia sẻ từ khách hàng Trần Nhật Thanh (TP.HCM) trong chuyến trao quà tri ân mang tên “20 năm FPT Telecom – Kết nối tin yêu”

Từ giai đoạn sơ khai được cấp giấy phép ISP đến dấu mốc chuyển mình từ 1998 với dịch vụ dial-up rồi sang ADSL, từ một doanh nghiệp ngày đêm đi thuê hạ tầng cho đến làm chủ hạ tầng, FPT Telecom sau 20 năm đã là một cái tên dẫn đầu trên thị trường viễn thông. Trên chặng đường đó, viễn thông nhà họ F luôn trung thành với sứ mệnh phục vụ khách hàng và trân trọng mọi góp ý, lắng nghe từ những phản hồi đơn giản nhất.

Chính sự nỗ lực đó đã níu giữ khách hàng lâu năm ở lại với đơn vị và kéo những thành viên mới gia nhập cộng đồng những người sử dụng Internet và Truyền hình FPT. Khách hàng Lê Quốc Khánh khi chuyển nhà từ Hải Phòng lên Tuyên Quang vẫn chọn nhà cung cấp là FPT Telecom vì “hài lòng với dịch vụ”. Trong khi đó, dù bốn lần chuyển đổi chỗ ở nhưng khách hàng Nguyễn Ngọc Anh (TP.HCM) vẫn trung thành với internet và Truyền hình FPT. “Hàng xóm sử dụng dịch vụ của các đơn vị khác 'dụ' đổi hoài nhưng tôi vẫn kiên quyết nói không”, vị khách hóm hỉnh chia sẻ. 

FPT Telecom: Hành trình 20 Năm chinh phục khách hàng

Đại diện gia đình của khách hàng Lê Quốc Khánh (Tuyên Quang) dành những lời cám ơn chân tình tới đơn vị vì đã biết lắng nghe và sẻ chia cùng người sử dụng trên cả nước.

Với những trái tim tin yêu và chân thành đó, FPT Telecom đã đáp lại bằng chương trình tri ân mang tên “20 năm FPT Telecom – Kết nối tin yêu” dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất trên các tỉnh thành cả nước. Không chỉ là những món quà vật chất, hành trình tri ân là kéo dài mãi mãi khi mỗi khách hàng đều là mối quan tâm hàng đầu của FPT Telecom.

Đây là cơ hội để đơn vị ghi nhận những thành quả đạt được từ các ý kiến đóng góp của khách hàng. Song song đó cũng là dịp viễn thông nhà họ F nhìn lại những gì đã và chưa làm được để phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet và các sản phẩm trên nền tảng này trong tương lai.

Một điểm làm nên khác biệt lớn nữa là các lãnh đạo cấp cao của đơn vị đã trực tiếp có mặt trong từng chuyến tri ân. Điều này chứng tỏ sự quan tâm sâu sắc FPT Telecom đến khách hàng khi hiểu rất rõ đây là những cá thể quan trọng tạo nên hành trình 20 năm thử thách và cũng ấm áp tình người của đơn vị.

Người ta đôi khi yêu một cái gì đó, chỉ vì sự gắn bó, một cái tên thương hiệu hay đơn giản là một cá nhân có ảnh hưởng đến họ từ thương hiệu đó. Để rồi gắn bó, tin yêu. Và chính mỗi nhân tố trong bộ máy của FPT Telecom đã là một cánh tay góp phần vào hành trình 20 năm đầy ấn tượng ấy. Mọi thứ đến từ điều giản đơn nhất: thái độ phục vụ khách hàng. 

 

"Dù thế nào, vẫn đồng hành cùng FPT"

(Techz.vn) Câu nói trên là sự chia sẻ của phần lớn khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT trong suốt nhiều năm qua.

Mời bạn tham gia cộng đồng đánh giá phim Hay.tv. Chúng tôi sẽ cập nhật phim mớitin tức điện ảnh, review & bình luận phim hay. Xem lịch chiếu phim tại rạp mới nhất.

Theo nguoiduatin.vn

Chuyên đề FPT

Tag mạng FPT TelecomFPTFPT Telecom

Bài liên quan

Mới nhất