Smart Phone - Điện thoại

ZTE tăng RAM Axon 30 lên thành 20GB 'khủng nhất thế giới'

ZTE tăng RAM Axon 30 lên thành 20GB 'khủng nhất thế giới'

Cuối tháng trước, ZTE đã chính thức trình làng chiếc điện thoại thông minh Axon 30 đi kèm với camera dưới màn hình. Đây là điện thoại thông minh thứ hai của ZTE được sử dụng công nghệ camera này. Trên thực tế, điện thoại thông minh ZTE là thiết bị duy nhất trên thị trường sử dụng công nghệ camera dưới màn hình cho đến thời điểm hiện tại.

Axon 30 là điện thoại có camera dưới màn hình 400PPI đầu tiên trên thế giới. Đây cũng là điện thoại chụp ảnh dưới màn hình có tốc độ làm mới cao 120Hz đầu tiên trên thế giới. Ngoài công nghệ camera dưới màn hình, Axon 30 sắp tới sẽ có tới 20GB RAM nhờ một bản cập nhật từ ZTE.

Những mẫu Axon 30 được giới thiệu có RAM tối đa 12GB. Nhưng ZTE sẽ tăng mức tối đa thêm 8GB nữa để có tổng cộng 20GB RAM. Công nghệ kết hợp RAM với bộ nhớ trong giúp ZTE có thể tăng RAM 12GB lên 20GB, đây là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng công nghệ này. Theo nhiều nguồn tin, ZTE đã chính thức phát hành bản cập nhật kết hợp bộ nhớ vào ngày hôm nay. Điều này sẽ bổ sung thêm 8GB RAM cho những người dùng có nhu cầu.

Về cơ bản, “công nghệ kết hợp bộ nhớ” hoạt động bằng cách sử dụng một số dung lượng bộ nhớ trong nhàn rỗi cho các hoạt động của RAM. Điều này sẽ làm cho điện thoại thông minh và ứng dụng hoạt động mượt mà hơn.

ZTE Axon 30 đi kèm với chip Snapdragon 870 của Qualcomm. Đây là một trong những con chip phổ biến nhất trên thị trường hiện tại. Chiếc điện thoại thông minh này được tích hợp pin 4200 mAh hỗ trợ sạc nhanh 55W. Về hệ thống camera, thiết bị này sử dụng kiểu sắp xếp module bốn phía sau với camera chính 64MP. Giá khởi điểm của điện thoại thông minh này là 2.198 NDT (tương đương khoảng 7 triệu đồng).

 

Đánh giá ZTE Axon 30 Ultra: Sự trở lại bình thường của ZTE

(Techz.vn) Sau một thời gian dài mờ nhạt, ZTE đã trở lại với smartphone Axon 30 Ultra nhưng không thực sự gây được ấn tượng.

Tag:

axon 30

ZTE