Smart Phone - Điện thoại

ZTE đăng bức ảnh đầu tiên về Axon 30 5G hé lộ camera ẩn dưới màn hình hấp dẫn

ZTE đăng bức ảnh đầu tiên về Axon 30 5G hé lộ camera ẩn dưới màn hình hấp dẫn

Năm ngoái, ZTE đã giới thiệu chiếc điện thoại đầu tiên có camera dưới màn hình, Axon 20 5G. Vào tháng 2 năm nay, thương hiệu này đã nhanh chóng giới thiệu một phiên bản camera ẩn dưới màn hình thế hệ thứ hai với nhiều cải tiến hấp dẫn hơn nữa. Và mới đây bức ảnh chính thức của ZTE Axon 30 5G đã chính thức được đăng tải.

ZTE Axon 20 được đánh giá cao về camera trước ẩn dưới màn hình.

Theo bức hình được đăng tải, ZTE Axon 30 5G sẽ là một chiếc smatphone tràn viền vô cùng mãn nhãn nhờ camera ẩn dưới màn hình. Tai thỏ, giọt nước hay nốt ruồi để chứa camera được đều không có trên chiếc smartphone này.

Theo một bài đăng của ZTE từ tháng 2, mật độ điểm ảnh của khu vực phía trên máy ảnh sẽ tăng gấp đôi (200 ppi lên 400 ppi), điều này sẽ khiến khu vực ẩn camera trước sẽ được che cẩn thận hơn. Ngoài ra, tốc độ làm tươi màn hình cũng nên được nâng cấp, từ 90 Hz lên 120 Hz.

Về cấu hình nhiều khả năng, ZTE Axon 30 5G sẽ tương tự Axon 30 Pro và Axon 30 Ultra với chip Snapdragon 888, ba camera 64 MP cộng với kính camera tiềm vọng 5x 8 MP và sạc nhanh 55W hoặc 66W.

ZTE hiện chưa tiết lộ biết chính xác khi nào Axon 30 5G ra mắt nhưng các nguồn tin không chính thức chỉ ra thông báo ngày 22 tháng 7 có thể sẽ là thời điểm chiếc smartphone này ra mắt.

 

ZTE Axon 10s Pro ra mắt với vi xử lý Snapdragon 865 đầu tiên trên thế giới

(Techz.vn) ZTE vừa trở thành nhà sản xuất đầu tiên thương mại hoá vi xử lý Sanpdragon 865 trên mẫu Axon 10s Pro.

Tag:

axon 30

ZTE