Smart Phone - Điện thoại

Youtube vừa cập nhật tính năng cho phép người dùng tải video trên trình duyệt Web

Youtube vừa cập nhật tính năng cho phép người dùng tải video trên trình duyệt Web

Thông thường, nếu bạn đang xem video trên Youtube có nội dung hay và bạn muốn download video này về máy tính của bạn trên trình duyệt web, khi đó bạn phải dụng các phần mềm download video bên thư 3 như: IDM, Cốc Cốc ..vv.. đối với một số bạn không am hiểu nhiều về máy tính thì đây là một điều phiền phức. Tuy nhiên giờ đây Google cuối cùng cũng đã cung cấp một cách đơn giản để bạn tải xuống video từ YouTube trên web mà không phải dùng công cụ bên thứ ba.

2021-09-26_162952a20ae794d71ee7f6

Cụ thể một số người dùng đã chia sẻ trên trang tin Android Police rằng, Youtube đang cung cấp tùy chọn tải xuống video trên trình duyệt web cho những người dùng đã đăng ký tài khoản Youtube Premium ở Ấn Độ, Pháp và một số nơi khác trên thế giới. Nếu bạn muốn dùng thử, hãy truy cập youtube.com/new để kiểm tra tính năng này, lưu ý bạn phải có tài khoản Youtube Premium.

Để tải xuống video, hãy truy cập trang của video đó và nhấp vào nút Download trong thanh công cụ bên dưới title của video. Các video đã tải xuống có thể được phát lại tại trang youtube.com/feed/downloads. Tính năng này sẽ hoạt động trên Windows, MacOS và Chrome OS. Theo nội dung trên trang giới thiệu, tính năng thử nghiệm này sẽ kết thúc thử nghiệm vào ngày 19 tháng 10.

image-2021-09-22-07-29-05b8e4ba38665ee085

Trong Settings, bạn có thể chọn tải xuống video ở nhiều chất lượng khác nhau với tối đa là 1080p hoặc xóa tất cả các nội dung đã tải xuống. Hy vọng rằng tính năng này sẽ được ra mắt vĩnh viễn sau thời gian thử nghiệm cũng như đến với tài khoản Youtube thông thường.