Giải trí

Phi Nhung nhập viện hơn 3 tuần chưa tỉnh, con gái Bảo Quốc cảnh báo tin gây hoang mang về nữ ca sĩ

Phi Nhung nhập viện hơn 3 tuần chưa tỉnh, con gái Bảo Quốc cảnh báo tin gây hoang mang về nữ ca sĩ

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất lúc này. Hơn 3 tuần sau khi nữ ca sĩ được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu nhưng đến nay vẫn chưa tỉnh lại. Theo thông tin từ đồng nghiệp, giọng ca “Bông điên điển” vẫn đang thở máy, chạy ECMO vì đông máu. Việt Hương còn tiết lộ, đàn em đang được điều trị tích cực, mong khán giả không tin vào những chuyện đồn thổi trên mạng.

phi-nhung-2

Mới đây, Hồng Loan cũng lên tiếng cảnh báo cộng đồng mạng trước tình trạng tin giả về Phi Nhung xuất hiện tràn lan. Theo đó, con gái NSƯT Bảo Quốc cho biết cô rất hoang mang khi bắt gặp hình ảnh Việt Hương khóc lóc trong đám tang của Phi Nhung. Ngay lập tức nữ nghệ sĩ phải đi hỏi các đồng nghiệp và biết được đây chỉ là ảnh ghép, tin bịa đặt.

“Tôi thấy hành động này là vô cùng ác độc. Họ là những Youtuber trôi nổi, lấy bức ảnh Việt Hương khóc trong tang lễ mẹ cô vào 9 năm trước, ghép vào ảnh quan tài chú Chí Tài rồi nói Việt Hương khóc bên linh cữu Phi Nhung. Đây là một hành động thất đức.

Chưa dừng lại ở đó, người ta còn ghép Việt Hương với hình ảnh Phi Nhung nằm trên giường bệnh. Đó là hình ảnh giả tạo chữ không hề có thật bởi không ai được phép chụp hình Phi Nhung trong bệnh viện vào lúc này”, Hồng Loan chia sẻ.

phi-nhung-1

Con gái NSƯT Bảo Quốc khẳng định, thông tin về Phi Nhung lúc này chỉ có người nhà mới được biết. Tất cả thông tin lan truyền trên mạng đều là giả. Hồng Loan muốn cảnh báo đến mọi người để không bị hoang mang giống mình. Được biết, con gái giọng ca “Bông điên điển” cũng đã ủy quyền cho Việt Hương lo cho mẹ mình ở Việt Nam.

Nói thêm về chuyện tin giả, Hồng Loan bức xúc khi tình trạng này vốn đã có từ lâu. Không chỉ Phi Nhung mà rất nhiều nghệ sĩ rơi vào tình cảnh “qua đời” trên mạng, đang yên ổn lại bị “tổ chức đám tang”. Con gái NSƯT Bảo Quốc cho rằng đây là hành động lừa đảo, ác độc, bất chấp đạo đức để câu views, câu like.

hong-loan01

“Trong thời gian cả nước đang chống chọi với bệnh Covid khắc nghiệt như thế mà họ cứ đưa những thông tin giả tạo, chết chóc lên để kéo view, làm công chúng ngày càng hoang mang là không được. Người dân mình đã mệt mỏi lắm rồi, cần có tinh thần phấn khởi, tích cực hơn, vậy mà họ lại cứ bịa đặt tin người này người kia qua đời, khiến cả cộng đồng đầy tiêu cực. Tôi nói thật, tôi nghe tin ai bị Covid cũng chỉ cầu mong cho người ta sớm khỏi bệnh, bình phục, chứ ai lại mong người ta chết bao giờ. Tôi rất tức tối”, Hồng Loan chia sẻ.

 

Lâm Khánh Chi, Việt Trinh cùng dàn sao hoảng hốt khi con nuôi của danh ca Ngọc Sơn báo tin dữ

(Techz.vn) – Vừa qua, Quách Tuấn Du gây lo lắng khi thông báo mình vừa nhận được kết quả dương tính với Covid-19. Con trai nuôi của Ngọc Sơn cho biết anh bị lây nhiễm chỉ vì nhận đồ từ shipper.