Thủ thuật công nghệ

Mách bạn tính năng 'chống ngủ quên' trên Youtube

Mách bạn tính năng 'chống ngủ quên' trên Youtube

Trước khi đi ngủ, thói quen của nhiều người sẽ là xem những video trên Youtube. Thế nhưng sau đó thường thì chúng ta sẽ ngủ quên và điện thoại sẽ phát video cho đến khi hết pin. Đây là một thói quen rất xấu của người dùng Youtube

Hãng này mới đây đã phát triển tính năng mới cho phép người dùng có thể hẹn giờ đi ngủ để không xem tới khi hết pin điện thoại. Để làm được điều này hãy thực hiện những thao tác sau. 

Bước 1: Bạn vào Youtube và nhấn vào Tài khoản > chọn Thời lượng đã xem.

Lưu ý: phiên bản Youtube của bạn phải nhận được cập nhật mới nhất. 

Bước 2: Bạn bật tính năng Nhắc tôi khi đến giờ đi ngủ, chọn Thời gian bắt đầu Thời gian kết thúc. Có thể tùy chọn Hiển thị lời nhắc khi tôi xem video xong thay vì thông báo chen ngang, sau đó nhấn OK.

Giờ đây, YouTube sẽ nhắc nhở bạn mỗi khi đến giờ đi ngủ mà bạn đã set trước đó. 

Tính năng này chắc chắn sẽ rất hữu ích với những bạn thường xuyên ngủ quên khi xem Youtube. Hãy thực hiện ngay nếu như bạn cũng đang mắc phải tình trạng này nhé. Chúc các bạn thành công. 

 

Hãy thử ngay mẹo này nếu bạn đang sử dụng Galaxy Z Flip3

(Techz.vn) Có bao giờ các bạn tự hỏi, màn hình phụ của Z Flip3 có gì hay ho không? Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách tùy biến màn hình ngoài của Z Flip3 để nó trở nên sinh động hơn nhé.