Ô tô

Yamaha khiến Honda SH ‘đứng ngồi không yên’ khi hé lộ siêu phẩm xe tay ga mới, ra mắt ngày 13/10

Yamaha khiến Honda SH ‘đứng ngồi không yên’ khi hé lộ siêu phẩm xe tay ga mới, ra mắt ngày 13/10

Yamaha Đài Loan mới đây đã đăng tải một bức ảnh chụp hé lộ thiết kế đèn pha của một mẫu xe mới. Trước đó, hãng xe này cũng đã cho thấy một sản phẩm mới sẽ được ra mắt vào ngày 13/10 tới đây. Mặc dù tên gọi của chiếc xe mới không được tiết lộ, nhưng từ góc độ ánh sáng, có thể thấy nhiều khả năng mẫu xe này sẽ là Yamaha Force thế hệ thứ hai sắp ra mắt.

Yamaha khiến Honda SH ‘đứng ngồi không yên’ khi hé lộ siêu phẩm xe tay ga mới, ra mắt ngày 13/10 ảnh 1

Trên trang fanpage của mình, Yamaha Đài Loan chỉ ra rằng chiếc xe mới này là "Phong cách độc đáo, tương phản mạnh mẽ giữa cảm quan và cấu trúc, ba chiều được bao quanh bởi những chiếc đèn hơi ẩn, biểu hiện của sự điềm tĩnh và hào quang bí ẩn". Những người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng phấn khích sau thời gian dài chờ đợi thì Yamaha Force thế hệ mới đã sắp được trình làng.

Hiện tại vẫn còn rất ít thông tin về Yamaha Force mới nhưng một chiếc xe ngụy trang có vẻ như là Force đã được phát hiện trong quá trình thử nghiệm. Chiếc xe thử nghiệm này có cặp phuộc đôi thay thế cho hệ thống treo trung tâm, và đèn hậu LED mới khác biệt với thế hệ tiền nhiệm. Động cơ làm mát bằng nước công nghệ Blue Core được Yamaha Scooter áp dụng cũng dự kiến ​​sẽ được sử dụng trên mẫu xe Force mới.

Yamaha khiến Honda SH ‘đứng ngồi không yên’ khi hé lộ siêu phẩm xe tay ga mới, ra mắt ngày 13/10 ảnh 2

Mẫu xe hiện tại của Force, đã có mặt trên thị trường được 5 năm, là một chiếc xe tay ga thể thao dung tích 155cc, đang được bán với giá 3000 USD – 3.500 USD (tương đương khoảng 68 triệu – 79,6 triệu đồng tiền Việt). Mức giá này ngang ngửa với Honda SH 125 dù mẫu xe của Yamaha được trang bị động cơ 155cc. 

 

Siêu phẩm ô tô giá rẻ của Đức ra mắt: Giá 306 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai Grand i10 và Kia Morning

(Techz.vn) Dù thuộc phân khúc cỡ B nhưng mẫu xe ô tô tới từ thương hiệu của Đức lại sở hữu mức giá rẻ hơn cả những mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10, Kia Morning tại Việt Nam.