Ô tô

Siêu phẩm ô tô giá rẻ của Đức ra mắt: Giá 306 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Siêu phẩm ô tô giá rẻ của Đức ra mắt: Giá 306 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Volkswagen Polo Matt Edition cuối cùng đã được ra mắt tại thị trường Ấn Độ dựa trên biến thể GT TSI hàng đầu của mẫu xe Polo. Dù được xếp vào phân khúc hatchback hạng B nhưng phiên bản đặc biệt mới này có giá bán chỉ 10 lakh Rs (tương đương khoảng 306 triệu đồng), tức là còn rẻ hơn cả những mẫu xe hạng A tại thị trường Việt Nam như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 hay Kia Morning. Phiên bản này đắt hơn khoảng 25.000 Rs (khoảng 7,6 triệu đồng) so với biến thể Highline Plus AT. Những khách hàng quan tâm có thể đặt xe bằng cách trả số tiền ban đầu là 5.000 Rs (khoảng 1,5 triệu đồng).

Volkswagen Polo trở thành chiếc xe đầu tiên trong phân khúc có tông màu Matt. Xe có lớp hoàn thiện màu xám mờ với các chi tiết màu đen bóng trên tay nắm cửa, gương chiếu hậu, cánh gió sau và cản sau. Trong khi đó, bộ la-zăng hợp kim tiếp tục có màu bạc đánh bóng, huy hiệu ‘GT TSI’ được sơn màu xám mờ. Tương tự như biến thể thông thường, Volkswagen Polo Matt Edition mới có chủ đề nội thất Đen và Xám.

Danh sách các tính năng mới của Volkswagen Polo Matt Edition bao gồm tất cả các trang bị được cung cấp trên biến thể GT TSI tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, đèn chiếu sáng xung quanh, vô lăng đáy phẳng, điều hòa tự động, điều khiển hành trình, gạt mưa cảm biến.

Bộ trang bị an toàn của mẫu xe này bao gồm túi khí kép phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát ổn định điện tử (ESC), kiểm soát giữ dốc, tự động làm mờ gương chiếu hậu bên trong, cảm biến đỗ xe phía sau, cửa sổ điện.

Dưới nắp ca-pô, Volkswagen Polo Matt Edition mới tiếp tục trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L hoạt động trong phiên bản Polo GT thông thường. Động cơ tạo ra công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Cũng giống như Polo GT thông thường, phiên bản Matt Edition có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 10,79 giây.

 

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ Kia Seltos, giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai Grand i10

(Techz.vn) Với mức giá rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai Grand i10, mẫu SUV của Suzuki hoàn toàn có thể khiến Kia Seltos phải khốn đốn.