Ô tô

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ Kia Seltos, giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai Grand i10

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ Kia Seltos, giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai Grand i10

Mẫu SUV bán chạy nhất của Maruti Suzuki - Vitara Brezza chuẩn bị trình làng thế hệ mới vào đầu năm 2022. Trong khi nhà sản xuất ô tô vẫn chưa xác nhận thời gian ra mắt, các báo cáo truyền thông cho thấy mẫu xe này sẽ trình làng vào tháng 2 năm sau. Dưới đây là những thông tin chi tiết chính về mẫu SUV Maruti Vitara Brezza 2022 mới sắp ra mắt mà truyền thông Ấn Độ đã thu thập được.

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ Kia Seltos, giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai Grand i10 ảnh 1

Một trong những thay đổi lớn nhất của Maruti Vitara Brezza 2022 được báo cáo là sẽ xuất hiện dưới mui xe. Vitara Brezza mới có thể đi kèm với hệ thống hybrid 48V SHVS sẽ mạnh mẽ và hiệu quả hơn so với đơn vị 12V hiện có. Nếu điều này xảy ra, mẫu xe SUV mới của Maruti Suzuki sẽ có hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu cao. Hệ thống hybrid mạnh mẽ hơn sẽ tiếp tục được cung cấp với động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L, hút khí tự nhiên, công suất 104 mã lực.

Trong khi hộp số sàn 5 cấp hiện tại sẽ tiếp tục được cung cấp trên Maruti Vitara Brezza 2022, thì hộp số tự động 4 cấp có thể được thay thế bằng hộp số tự động 6 cấp mới.

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ Kia Seltos, giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai Grand i10 ảnh 2

Bản cập nhật lớn thứ hai sẽ xuất hiện dưới dạng nền tảng Heartect đã được dùng làm nền tảng cho những chiếc xe mới của Maruti Suzuki. Có tin đồn rằng nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản có thể sửa đổi kiến ​​trúc bằng cách sử dụng thép cường độ cao để đảm bảo độ an toàn và ổn định tốt hơn cho xe.

Hiện tại, thông tin chi tiết về Maruti Vitara Brezza 2022 mới còn rất ít. Mặc dù vậy, mẫu xe mới có thể sẽ chứng kiến ​​những thay đổi toàn diện về thiết kế với lưới tản nhiệt được thiết kế mới, đèn pha sửa đổi và DRLs. Dự kiến ​​sẽ có những thay đổi tối thiểu ở phần trước và sau xe.

Suzuki chuẩn bị ra mắt đối thủ Kia Seltos, giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai Grand i10 ảnh 3

Nội thất của Vitara Brezza mới có thể nhận được một số công nghệ xe hơi được kết nối tiên tiến và các tiện ích mới. Có thể có một hệ thống sạc điện thoại không dây và một cụm công cụ kỹ thuật số. Nếu các báo cáo là chính xác, chiếc SUV nhỏ gọn này có thể được cung cấp với cửa sổ trời và ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến).

Giá của Maruti Vitara Brezza 2022 mới được truyền thông Ấn Độ dự đoán từ 8 lakh Rs – 12,5 lakh Rs, tương đương khoảng 243 triệu – 381 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn những mẫu xe hạng A tại Việt Nam như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay VinFast Fadil. Đây chắc chắn là ưu thế để Vitara Brezza cạnh tranh với những đối thủ khó nhằn như Kia Seltos, Hyundai Venue.

 

Mẫu xe của Đức rẻ hơn cả VinFast Fadil, Kia Morning và Hyundai Grand i10 bất ngờ về đại lý

(Techz.vn) Phiên bản mới của mẫu xe Đức có giá rẻ hơn cả các mẫu xe hạng A như VinFast Fadil, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 vừa về tới đại lý đang khiến cho dư luận phải chú ý.