Ô tô

Đối thủ Toyota Vios ra mắt với giá chỉ 365 triệu đồng, trang bị đe nẹt Honda City và Hyundai Accent

Đối thủ Toyota Vios ra mắt với giá chỉ 365 triệu đồng, trang bị đe nẹt Honda City và Hyundai Accent

Skoda Auto India hôm nay đã thông báo về việc ra mắt phiên bản Skoda Rapid Matte Edition tại thị trường Ấn Độ. Giống như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent, Skoda Rapid Matte Edition cũng được xếp vào phân khúc sedan hạng B. Phiên bản này được bán với giá 11,99 lakh Rs (khoảng 365 triệu đồng tiền Việt) cho biến thể MT (số sàn) và 13,49 lakh Rs (khoảng 411 triệu đồng) cho biến thể AT (số tự động). Mẫu xe này khoác trên mình lớp sơn xám mờ bằng thép carbon độc quyền và lấy sức mạnh từ động cơ xăng TSI tăng áp 1.0L, kết hợp với hộp số sàn và hộp số tự động.

Skoda Rapid Matte Edition đi kèm với một số cập nhật đáng chú ý để tạo sự khác biệt với các biến thể thông thường. Ở bên ngoài, phiên bản đặc biệt này có lưới tản nhiệt màu đen phía trước và một cánh lướt gió phía trước. Vẻ ngoài của xe được làm nổi bật với sự hiện diện của lớp sơn bóng mờ bằng thép carbon và tay nắm cửa màu đen bóng là một sự bổ sung độc quyền cho phiên bản Matte Edition.

Đối thủ Toyota Vios ra mắt với giá chỉ 365 triệu đồng, trang bị đe nẹt Honda City và Hyundai Accent ảnh 1

Phần hông xe cũng có đường gờ bên thân màu đen và phía sau có bộ khuếch tán, cánh gió sau màu đen bóng cùng cốp sau màu đen. Skoda Rapid Matte Edition được trang bị bộ la-zăng hợp kim đen giúp làm tăng thêm tính thể thao cho thiết kế tổng thể của xe. Phát biểu trong lễ ra mắt Skoda Rapid Matte Edition, ông Zac Hollis - Giám đốc thương hiệu Skoda Auto India cho biết:

“Kể từ khi ra mắt, Rapid đã có một hành trình thành công đáng kinh ngạc tại Ấn Độ. Với hơn 100.000 khách hàng, RAPID đã tạo được tiếng vang lớn với những người đam mê ô tô trên cả nước. Đưa câu chuyện thành công đi xa hơn, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Rapid Matte Edition tại Ấn Độ. Với sự bổ sung này, danh mục đầu tư Rapid mở rộng hơn nữa để tiếp cận những khách hàng mới hơn. Với phong cách đặc biệt và danh sách tính năng phong phú, tôi tin tưởng rằng sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng”.

Đối thủ Toyota Vios ra mắt với giá chỉ 365 triệu đồng, trang bị đe nẹt Honda City và Hyundai Accent ảnh 2

Cabin của Skoda Rapid Matte Edition đi kèm với chủ đề xám Tellur hai tông màu và ghế bọc da màu đen có chèn Alcantara. Xe tiếp tục sử dụng hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, camera lùi. Các điểm nổi bật khác là điều hòa tự động, gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện, đèn pha và gạt nước tự động, đèn LED DRL với đèn chiếu và cửa sổ chỉnh điện bằng cảm ứng trên tất cả 4 cửa sổ.

Về an toàn, thương hiệu ô tô của Séc cung cấp cho Skoda Rapid Matte Edition cảm biến đỗ xe phía sau Parktronic, gương chiếu hậu bên trong chống chói, bộ làm mờ kính chắn gió phía sau tích hợp hẹn giờ, dây an toàn ba điểm có thể điều chỉnh độ cao, gói đường gồ ghề và bộ cố định động cơ với hệ thống mã nổi. Skoda cũng cung cấp Shield Plus phiên bản Matte và chương trình chăm sóc dịch vụ bốn năm đã được giới thiệu trước đó.

Đối thủ Toyota Vios ra mắt với giá chỉ 365 triệu đồng, trang bị đe nẹt Honda City và Hyundai Accent ảnh 3

Skoda Rapid Matte Edition sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 1.0L giống như Rapid tiêu chuẩn. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 108 mã lực và mô-men xoắn cực đại 175 Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

 

Mẫu xe của Đức rẻ hơn cả VinFast Fadil, Kia Morning và Hyundai Grand i10 bất ngờ về đại lý

(Techz.vn) Phiên bản mới của mẫu xe Đức có giá rẻ hơn cả các mẫu xe hạng A như VinFast Fadil, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 vừa về tới đại lý đang khiến cho dư luận phải chú ý.