Smart Phone - Điện thoại

Ý tưởng iPhone Air màn hình gập, thiết kế tương tự Galaxy Z Flip3

Ý tưởng iPhone Air màn hình gập, thiết kế tương tự Galaxy Z Flip3

Trước đây, Apple thường chờ đợi các công nghệ sáng tạo ra mắt thị trường mới bắt đầu nhập cuộc. Thế nhưng giờ đây công ty đã thực sự thay đổi và biết nắm bắt thị hiệu nhanh hơn. Khi Samsung lần lượt ra mắt các sản phẩm smartphone màn hình gập thì Apple cũng kỳ vọng có một sản phẩm với thiết kế thật độc đáo. Apple được cho là đang bắt tay vào việc phát triển sản phẩm thể loại này và có thể ra mắt thị trường trong tương lai.

iPhone màn hình gập được kỳ vọng sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc năm sau. Và điều này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng cũng như các chuyên gia công nghệ. Trong đó kênh Youtube Ard Studio Design gần đây đã đưa ra một ý tưởng iPhone gập lại siêu mỏng vô cùng thú vị mang tên iPhone Air.

Thiết kế của iPhone Air tương tự như trên đối thủ Galaxy Z Flip3. Phần mặt lưng máy vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc là bộ ba camera đặc trưng của iPhone cao cấp và một màn hình thứ hai. Màn hình này giúp người dùng có thể xem nhanh các thông báo, thực hiện cuộc gọi hay trả lời tin nhắn một cách dễ dàng. Một điểm đáng chú ý nữa trên iPhone Air là thiết kế không có cổng sạc và có khả năng chống thấm nước.

Nhiều khả năng iPhone Air sẽ được trang bị con chip M1 bên trong. Đây là con chip được sử dụng trên các iPad Pro mà máy Mac mới nhất. Do đó người dùng có thể yên tâm về cấu hình.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một ý tưởng thiết kế để giúp người dùng có cái nhìn sơ qua về iPhone màn hình gập chứ đó chưa phải là thiết kế chính thức. Nhưng hy vọng Apple sẽ sớm phát triển và cho ra đời iPhone màn hình gập trong tương lai gần.

 

Apple tung ra macOS 12.2.1: Sửa lỗi làm cạn pin máy Mac và lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

(Techz.vn) Apple đang dần hoàn thiện phiên bản Monterey một cách ổn định nhất.