Tablet - Laptop - Máy tính

Apple tung ra macOS 12.2.1: Sửa lỗi làm cạn pin máy Mac và lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Apple tung ra macOS 12.2.1: Sửa lỗi làm cạn pin máy Mac và lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Hôm nay, Apple chính thức tung ra phiên bản phần mềm mới dành cho người dùng Mac với macOS 12.2.1 Monterey. Người dùng MacOS có thể truy cập System Preferences > Software Update > Check Update để tiến hành nâng cấp phiên bản mới của Apple.

Monterey-12-2-1-Update-1024x576

Phiên bản macOS 12.2.1 không mang đến những tính năng mới, chủ yếu tập trung vá những lỗi tồn đọng nghiêm trọng trên các phiên bản cũ. Phải kể đến tình trạng hao pin nhanh và cạn pin máy Mac khi máy Mac không tự động tắt Bluetooth ở chế độ Sleep. Tình trạng này sẽ xảy ra khi người dùng để máy qua đêm ở chế độ Sleep.

Một lỗi bảo mật quan trọng tiếp theo được Apple đề cập đến đó chính là lỗi liên quan đến lỗ hổng Webkit có thể dẫn đến trường hợp bị các hacker khai thác và theo dõi. 

Người dùng Mac lưu ý để quá trình tải về phiên bản mới diễn ra trơn tru và nhanh chóng nên chọn mạng kết nối Wi-Fi ổn định, thời lượng pin lớn hơn 50% hoặc cắm sạc trực tiếp vào máy để không xảy ra tình trạng hết pin đột ngột giữa chừng. 

 

Hướng dẫn sửa lỗi mất chữ, lặp chữ khi gõ tiếng Việt trên MacBook

(Techz.vn) Bạn đang gặp phải tình trạng lỗi trùng lặp ký tự, bị mất chữ khi gõ với bộ gõ mặc định trên nền tảng MacOS. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.

Tag:

Apple

macos