Smart Phone - Điện thoại

Xuất hiện video thực tế OnePlus 10 Pro với cụm camera "khá lạ mắt"

Xuất hiện video thực tế OnePlus 10 Pro với cụm camera

Từ đoạn video trên thì ta có thể thấy OnePlus 10 Pro sẽ có ít nhất hai tuỳ chọn màu sắc là màu đen và màu xanh lá cây. Thiết kế của OnePlus 10 Pro cũng đã được rò rỉ trước đó thông qua các hình ảnh render. Cụm camera chính của máy được đặt trong một mô-đun hình vuông, nằm thấp hơn so với cạnh trên, tạo nên một thiết kế khá mới mẻ, nhưng cũng vì kích thước quá lớn của mô-đun camera khiến cho tổng thể ngoại hình máy trông khá thô.

Ngày hôm qua, thông số kỹ thuật của mẫu smartphone này cũng đã chính thức lộ diện thông qua một bài đăng trên Twitter của một leaker khá nổi tiếng về mảng công nghệ.  OnePlus 10 Pro dự kiến sẽ được trang bị màn hình với kích thước 6.7 inch độ phân giải QHD+, tần số quét 120Hz và công nghệ LTPO.

Về cấu hình, chiếc máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm với đó là LPDDR5 RAM và bộ nhớ trong UFS 3.1. Hiện tại chưa rõ khi bán ra thiết bị sẽ được cài đặt hệ điều hành nào.

Mặt lưng là nơi đặt bộ ba camera bao gồm một cảm biến độ phân giải 48MP, cảm biến thứ hai độ phân giải 50MP và cảm biến thứ ba độ phân giải 2MP. Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã kết hợp với Hasselblad để viết phần mềm cho chiếc máy. Camera trước có độ phân giải 32MP.

com_media_-scaled

Điện thoại có kích thước 163 × 73.8 x 5 mm. Viên pin có dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây SuperVOOC với công suất 80W và sạc nhanh không dây AirVOOC công suất 50W.

Mặt lưng của OnePlus 10 Pro sẽ có thiết kế tương tự như Samsung Galaxy S21. Chiếc máy sẽ có 4 lựa chọn màu sắc bao gồm bạc, tím, xanh lá cây và đen.