Giải trí

Xuất hiện nữ idol 'hậu bối' giống hệt Lisa, xem ảnh hồi chưa debut mà kinh ngạc

Xuất hiện nữ idol 'hậu bối'  giống hệt Lisa, xem ảnh hồi chưa debut mà kinh ngạc

Ra mắt ngày 01/12/2021, tân binh nhà Starship Entertainment Liz (IVE) khiến khán giả kinh ngạc vì có concept cực giống với Lisa (BLACKPINK) thời mới debut.

Sau một tuần ra mắt với single ELEVEN, IVE đang là nhóm nữ tân binh hot nhất hiện nay, trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên khắp MXH. Ngay từ trước khi ra mắt, người hâm mộ đã rất kỳ vọng  bởi đây là nhóm nhạc nữ bao gồm các cựu thành viên IZ * ONE, Jang Won Young và Ahn Yu Jin. Thêm vào đó nhan sắc "mười phân vẹn mười" cùng tài năng đáng hứa hẹn từ các thành viên còn lại khiến người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ nóng lòng đón chờ màn “chào sân” của tân binh này.

Mới đây, nhà đài KBS ngày 16/12 tiếp tục hé lộ loạt hình ảnh trình diễn của nhóm tại The Show.

Trên sân khấu The Show, tân binh IVE diện outfit trắng cực kỳ sang chảnh mà không kém phần đáng yêu ‘hút mắt’ người hâm mộ. Những tưởng bộ đôi Wonyoung và Yujin sẽ chiếm hết ‘thị phần’ chú ý từ khán giả. Tuy nhiên, Liz mới chính là ‘nữ hoàng’ tại buổi biểu diễn hôm ấy nhờ visual toả sáng, có phần lấn lướt những thành viên khác. 

Liz 

Sở hữu ngoại hình ‘không lỗ hổng’, Liz ghi điểm bởi nụ cười rạng ngời, mái tóc vàng bạch kim xinh xắn như búp bê. Điều này khiến nữ idol ngay lập tức được bình chọn là một trong những visual thế hệ gen 4 cực tiềm năng. Do vậy, dù chỉ mới ‘chào sân’ được 1 tuần nhưng Liz đã trở thành ‘trung tâm’ chú ý của fan Hàn. Knet dành cơn mưa lời khen cho Liz: vừa hát live ổn, vừa xinh xắn và kỹ năng trình diễn cũng rất thu hút.

Tuy nhiên, một số Netizen tinh ý đã soi ra ngay chi tiết cho rằng tạo hình của Liz tại Show Champion trông như ‘chị em sinh đôi’ của Lisa (BLACKPINK). Những năm đầu mới ra mắt, em út nhà BLACKPINK gắn liền với hình tượng để tóc mái bằng, nhuộm màu sáng như búp bê. Đây được cho là concept "thương hiệu" gắn mác của Lisa, khiến fan không thể không nhớ đến cô nàng khi ngắm loạt ảnh về Liz.

Liz được nhận xét có ngoại hình giống hệ Lisa

Chưa dừng lại ở đó, điều khiến khán giả kinh ngạc hơn là ngoài tạo hình giống Lisa, nữ idol sinh năm 2004 còn sở hữu nụ cười ngọt ngào, đáng yêu "na ná" đàn chị nhà YG. Ngay cả ảnh pre-debut của Liz cũng được nhận xét tựa tựa giống tới 90% ảnh quá khứ của Lisa.

Tuy nhiên, đa số ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp thú vị bởi tân binh nhà Starship Entertainment đi theo phong cách hoàn toàn trái ngược so với ‘gà cưng’ nhà YG. 

 

Lisa (Black Pink) nhận tin vui lớn khi lọt top 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới

(Techz.vn) Nhiều fan không khỏi vui mừng khi Lisa lọt vào top 20 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới bên cạnh các ngôi sao Scarlett Johansson, Angelina Jolie, Taylor Swift...