Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 18/12: Ba trụ cột ĐT Việt Nam nhận tin dữ; Tiến Linh sánh ngang Son Heung Min

Tin nóng AFF Cup 2021 18/12: Ba trụ cột ĐT Việt Nam nhận tin dữ; Tiến Linh sánh ngang Son Heung Min

ĐT Việt Nam nhận tin dữ

Theo quy định của AFF Cup, các cầu thủ chỉ nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ khi bước vào vòng bán kết. Những cầu thủ nhận 2 thẻ vàng sẽ bị treo giò trận tiếp theo. ĐT Việt Nam hiện có 3 trung vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung và Bùi Tiến Dũng đều đã nhận 1 thẻ vàng và sẽ bị treo giò ở bán kết lượt đi nếu nhận thêm thẻ vàng ở trận gặp Campuchia ngày 19/12 tới đây.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park nhận tin dữ, dàn trụ cột ĐT Việt Nam nguy cơ bị treo giò hàng loạt ở bán kết AFF Cup 2021
Quế Ngọc Hải, Thành Chung và Bùi Tiến Dũng đều đã nhận thẻ vàng ở vòng bảng AFF Cup 2021 và có nguy cơ vắng mặt ở trận bán kết lượt đi nếu tiếp tục bị phạt thẻ ở trận gặp Campuchia.

Tiến Linh sánh ngang Son Heung Min

AFC mới đây đã công bố danh sách 25 ứng viên cầu thủ hay nhất châu Á năm nay, trong đó có một cầu thủ của Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Đây là cầu thủ Việt Nam thứ 2 có mặt trong danh sách đề cử này kể từ 2013, năm giải thưởng này ra đời. Cầu thủ trước đó của chúng ta có mặt là Quang Hải vào năm 2018 (và cuối cùng không có mặt trong top 3). Danh sách năm nay vẫn có những ngôi sao hàng đầu châu lục như Son Heung Min hay Tomiyasu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiến Linh lọt vào top 25 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2021.

ĐT Thái Lan gặp biến cố lớn

Chuyên gia bóng đá tên Pau Garnatje đã chỉ trích hậu vệ Theerathon Bunmathan. Ông Garnatje vốn từng là thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của LĐBĐ Thái Lan (FAT) thuộc Học viện đào tạo Ekkono từ Tây Ban Nha, và từng có thời gian làm việc dưới thời HLV Akira Nishino. Vị này cho rằng Theerathon Bunmathan đã thi đấu rất tùy thích, và không tuân thủ đấu pháp của HLV Mano Polking, nghi ngờ anh có ý coi thường những chỉ đạo của nhà cầm quân này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Theerathon không ngần ngại gây chiến với cả FAT

Văn Hậu có hành động bất ngờ

Trên trang cá nhân, Tiến Linh chia sẻ bức ảnh Văn Hậu gọi điện cho mình với dòng trạng thái: "Em nó hỏi thăm mà cảm động phát khóc". Được biết, Tiến Linh cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe và đó là lý do khiến anh chưa có được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây. Hôm 13/12, HLV Park đã quyết định đưa cầu thủ quê Hải Dương đi kiểm tra tại bệnh viện ở Singapore để biết chính xác mức độ chấn thương. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn tập luyện bình thường và thi đấu 45 phút ở trận gặp Indonesia diễn ra ngày 15/12.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam 'tịt ngòi' ở AFF Cup 2021, phản ứng của Đoàn Văn Hậu khiến NHM bất ngờ
Tiến Linh xúc động khi được Văn Hậu gọi điện hỏi thăm.

Tấn Trường lọt vào BXH đặc biệt

Mới đây, Tấn Trường vẫn góp mặt trong thống kê đặc biệt của giải đấu. Cụ thể, theo thống kê của trang ASEAN Football, Tấn Trường đứng thứ 5 trong top 10 cầu thủ lớn tuổi nhất đang tham dự AFF Cup 2021.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BXH những lão tướng của AFF Cup 2021.

ĐT VIỆT NAM SAU TRẬN HÒA TRƯỚC INDONESIA: TIẾN LINH VÀ NHỮNG ĐIỀU NHÀ ĐKVĐ CẦN PHẢI CẢI THIỆN

 

Thua 'Messi Campuchia', Công Phượng được yêu cầu nhường danh xưng đặc biệt cho Quang Hải

(Techz.vn) Dù đang chơi rất hay ở AFF Cup 2021 nhưng mới đây Công Phượng đã nhận được những lời đánh giá không mấy tích cực từ truyền thông Mỹ và được yêu cầu nhường lại danh xưng đặc biệt cho Quang Hải.