Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 17/12: Đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam có biến, HLV Park nguy cơ bị lộ bài

Tin nóng AFF Cup 2021 17/12: Đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam có biến, HLV Park nguy cơ bị lộ bài

ĐT Thái Lan có biến

Một chuyên gia bóng đá tên Pau Garnatje đã chỉ trích hậu vệ Theerathon Bunmathan. Ông Garnatje vốn từng là thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của LĐBĐ Thái Lan (FAT) thuộc Học viện đào tạo Ekkono từ Tây Ban Nha, và từng có thời gian làm việc dưới thời HLV Akira Nishino. Vị này cho rằng Theerathon Bunmathan đã thi đấu rất tùy thích, và không tuân thủ đấu pháp của HLV Mano Polking, nghi ngờ anh có ý coi thường những chỉ đạo của nhà cầm quân này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyên gia bóng đá Thái Lan lên tiếng chỉ trích Theerathon Bunmathan.

ĐT Việt Nam bất ngờ 'chung mâm' Campuchia

Mới đây, trang ASEAN Football đã công bố một BXH vô cùng đặc biệt của AFF Cup 2021. Đây là bảng xếp hạng các đội tuyển đang có nhiều cầu thủ thi đấu tại nước ngoài nhất. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam dù đang là những nhà ĐKVĐ của giải đấu nhưng trong đội hình đến Singapore không có bất kỳ cầu thủ nào đang thi đấu ở nước ngoài, tất cả cầu thủ mà HLV Park sử dụng ở AFF Cup 2021 đều đang thi đấu tại V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BXH các đội tuyển có nhiều cầu thủ xuất ngoại nhất tại AFF Cup 2021.

CĐV Việt Nam cổ vũ Indonesia

Người hâm mộ Việt Nam không quá bận tâm đến trận hòa Indonesia bởi cánh cửa vào Bán kết AFF Cup 2021 với thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn rất rộng mở. Thậm chí nhiều cổ động viên còn ủng hộ Indonesia ở lượt trận cuối cùng khi đối đầu Malaysia.

Nếu như đoàn quân của HLV Shin Tae-yong không thua trước Malaysia, ĐT Việt Nam chắc chắn giành quyền vào chơi ở vòng đấu cho 4 đội mạnh nhất mà không tốn giọt mồ hôi nào. Trong khi đó, nếu muốn giành ngôi nhất bảng, Quế Ngọc Hải và các đồng đội chỉ cần ghi nhiều bàn thắng vào lưới Campuchia để vượt hiệu số của Indonesia.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam dù áp đảo thế trận nhưng không thể ghi bàn vào lưới Indonesia.

HLV Park nguy cơ bị lộ bài

Đã có tới 4 HLV trưởng của các đội tuyển Thái Lan, Malaysia, Campuchia và Singapore có mặt trên khán đài sân Bishan để theo dõi cuộc so tài này. Trong đó, đáng chú ý nhất chắc chắn là HLV Mano Polking (Thái Lan) và HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia) - những chướng ngại vật khó chịu nhất trên chặng đường bảo vệ chức vô địch AFF Cup của Đội tuyển Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trận Việt Nam vs Indonesia có 'khách không mời', HLV Park nguy cơ lộ bài trước đối thủ khó chơi nhất
HLV Mano Polking (trái) và HLV Tan Cheng Hoe (phải) bị ống kính máy quay bắt gặp đến dự khán trận Việt Nam vs Indonesia.

Báo Trung Quốc mỉa mai ĐT Việt Nam

Nhận xét về màn trình diễn của ĐT Việt Nam, tờ Sina của Trung Quốc viết: "Đội tuyển Việt Nam sa sút đến không ngờ. Họ chỉ đúng 1 lần dứt điểm trúng đích trong cả trận. Trận hòa này có thể khiến Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2021 ngay từ vòng bảng. Trong hiệp đấu thứ nhất, Việt Nam không tạo ra nhiều dấu ấn trước hàng thủ chặt chẽ của Indonesia. Họ vẫn phối hợp khá nhuần nhuyễn nhưng khâu dứt điểm lại có vấn đề.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park bị bắt bài, báo Trung Quốc nói điều bất ngờ về nguy cơ ĐT Việt Nam bị loại ở AFF Cup 2021
ĐT Việt Nam còn có nguy cơ bị loại sớm nếu thua Campuchia ở lượt trận sau.

ĐT Việt Nam được khuyên nên học theo Lào và Campuchia

Ngay sau trận đấu, cư dân mạng Indonesia đã được một phen ăn mừng tưng bừng khi cầm hòa được ĐT Việt Nam. CĐV xứ vạn đảo dùng những hình ảnh chế nhạo HLV Park Hang-seo và các học trò, châm biếm ĐT Việt Nam là "những chú mèo Hello Kitty", không thắng nổi đội hình Indonesia trẻ măng. Rất nhiều những bình luận châm biếm hướng về phía Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

"Việt Nam phải học Lào và Campuchia về cách xuyên phá khung thành Indonesia"

TỔNG HỢP BÀN THẮNG LƯỢT TRẬN THỨ 4 VÒNG BẢNG AFF SUZUKI CUP 2020

 

ĐT Việt Nam 'bị bắt bài' ở AFF Cup 2021, CĐV Đông Nam Á khuyên nên học hỏi Lào và Campuchia

(Techz.vn) Ngay sau khi ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm hòa ở lượt trận thuộc vòng bảng AFF Cup 2021, rất nhiều CĐV Đông Nam Á đã khuyên đoàn quân của HLV Park Hang-seo nên học hỏi Lào và Campuchia.