Giải trí

Xuất hiện clip Hoài Linh khẳng định trở lại sau ồn ào từ thiện, nhắn gửi khán giả điều quan trọng

Xuất hiện clip Hoài Linh khẳng định trở lại sau ồn ào từ thiện, nhắn gửi khán giả điều quan trọng

Vào tháng 5/2021, NS Hoài Linh vướng vào ồn ào liên quan đến việc sao kê số tiền 13,7 tỷ đồng kêu gọi cứu trợ miền Trung. Sau thời gian dài im lặng, nam danh hài đăng tải 1 clip trần tình, cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan rồi lui về ở ẩn.

Đến nay, động thái duy nhất của Hoài Linh là âm thầm nộp đơn tố cáo bị vu khống, thóa mạ và mong cơ quan chức năng lấy lại danh dại.

Cho tới gần đây, MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip “Anh Bốn” tái xuất showbiz với diện mạo trẻ trung hơn hẳn. Trong clip, NS Hoài Linh gửi lời khán giả đã nhắn tin an ủi, động viên anh. Nam danh hài còn khẳng định sẽ quay trở lại sân khấu thời gian gần nhất.

"Lâu lâu tôi nhớ sân khấu, nhớ khán giả thì lên tâm sự trên Facebook. Hôm nay tôi chủ yếu là khoe đầu tóc xem mọi người có khen tóc mới không để tôi biết giữ cái tóc giống như vầy. Mặc dù chỉ là gián tiếp, không được nhìn thấy quí vị nhưng cảm ơn những lời động viên, sự yêu thương của quí vị dành cho Linh. Hy vọng mọi người phòng bệnh và giữ sức khoẻ cho mình, gia đình và cộng đồng trong mùa dịch này", Hoài Linh nói.

Nhưng trên thực tế, clip này đã được Hoài Linh đăng tải trên trang cá nhân vào hơn 1 năm trước, cụ thể là 5/2020 chứ không phải mới đây.

Bài đăng gần nhất của Hoài Linh là trên Fanpage hơn 13 triệu lượt theo dõi của nam danh hài là tháng 6/2021, với nội dung trần tình tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung. Từ đó, nam danh hài “ở ẩn” và gần như “mất tích” trên mạng xã hội.

Mới đây, còn có nhiều tin đồn rằng nam danh hài đã được con trai ruột bí mật đón sang Mỹ, đoàn tụ với gia đình.

Trao đổi với trang 24h, Dương Triệu Vũ, em trai của Hoài Linh cho biết, nghệ sĩ Hoài Linh hiện vẫn ở Việt Nam. Những tin đồn trên mạng là tin vịt, sai sự thật nhằm bôi xấu hình ảnh của nam danh hài. “Anh Linh hiện vẫn ở Việt Nam mà, đồn tùm lum. Đây không phải lần đầu dân mạng đưa ra các tin sai về anh Linh. Mọi người nên tỉnh táo trước mọi việc”, Dương Triệu Vũ nói thêm. Tại Mỹ, Võ Lê Thành Vinh – con trai ruột của Hoài Linh cũng bác tin anh đã bí mật đưa bố qua Mỹ.

 

Lộ ảnh chụp lén Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thể dục ở Hồ Gươm, ngoại hình thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) CĐM xôn xao trước ảnh chụp lén Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tập thể dục ở Hồ Gươm, vóc dáng và nhan sắc thật khiến nhiều người ngỡ ngàng.