Giải trí

Clip Anh Tú đánh yêu Diệu Nhi

Clip Anh Tú đánh yêu Diệu Nhi

Vào ngày 21/8, Anh Tú đăng ảnh thông báo đã kết hôn với Diệu Nhi khiến công chúng vô cùng bất ngờ và đồng loạt gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Diệu Nhi, cả hai đã kết hôn vào ngày 10/10/2019 tại Hà Nội. Hiện gia đình hai bên đang chuẩn bị cho đám cưới và đã gửi thiệp mời tới bạn bè, đồng nghiệp.

Xuat-hien-clip-anh-tu-lien-tuc-tac-dong-vat-ly-dieu-nhi-sau-khi-thong-bao-cuoi-gay-ngo-ngang
Anh Tú thông báo đã kết hôn với Diệu Nhi

Trước tin vui của Anh Tú - Diệu Nhi, bên cạnh những lời chúc phúc, khán giả còn “đào” lại loạt câu nói, hình ảnh và clip về cặp đôi. Trong đó, một đoạn clip ngắn cả hai tham dự 1 talk show bất ngờ nhận được lượt tương tác “khủng” trên nền tảng TikTok.

Cụ thể, vào tháng 10/2016, Anh Tú Diệu Nhi có mặt tại FUN N DEEP: Thách- Thẳng- Thật để tham gia buổi livestream giao lưu trực tuyến cùng độc giả và MC Quỳnh Châu. Tại đây, cặp đôi làng hài nhận được vô số thử thách 'có một không hai' từ fan hâm mộ. Từ việc ‘bóc’ loạt thói xấu của đối phương cho đến những khoảnh khắc vô cùng lầy lội, đáng yêu.

Đáng chú ý, khi MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu đặt câu hỏi cho Diệu Nhi: "Độ đẹp trai giữa Harry Lu và Anh Tú, coi như Anh Tú không có ở đây, chị chấm ra sao?".

Xuat-hien-clip-anh-tu-lien-tuc-tac-dong-vat-ly-dieu-nhi-sau-khi-thong-bao-cuoi-gay-ngo-ngang

Không cần suy nghĩ một giây nào, nữ diễn viên lập tức trả lời rằng: "Anh Tú có ở đây thì chị cũng nói luôn Harry Lu đẹp trai hơn". Trước câu trả lời trên, Anh Tú tỏ ra khá bất ngờ và không ngần ngại “tác động vật lý” lên trán Diệu Nhi. Sau khi nhận "một búa" từ bạn trai, Diệu Nhi vẫn bất chấp nói thêm với giọng điệu lầy lội: "Chị chả ngán ai hết, Harry Lu đẹp tuyệt vời". Kết quả là cô nàng tiếp tục nhận thêm "búa" thứ hai từ Anh Tú.

Xuat-hien-clip-anh-tu-lien-tuc-tac-dong-vat-ly-dieu-nhi-sau-khi-thong-bao-cuoi-gay-ngo-ngang-2
Xuat-hien-clip-anh-tu-lien-tuc-tac-dong-vat-ly-dieu-nhi-sau-khi-thong-bao-cuoi-gay-ngo-ngang-3
Anh Tú 'tác động vật lý' Diệu Nhi tại talk show khiến MC và khán giả phì cười

Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi đẹp nhất nhì của showbiz Việt. Tính đến hiện tại, cặp đôi đã gắn bó bên nhau được 7 năm. Dù không còn công khai những khoảnh khắc “tình bể bình” lên các nền tảng MXH nhưng qua cách trò chuyện, khán giả có thể thấy rõ được sự thấu hiểu cùng tình cảm bền chặt mà cả hai dành cho nhau.

 

Quản lý hé lộ Anh Tú - Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn từ 3 năm trước, chuẩn bị tổ chức đám cưới

(Techz.vn) Sau thông báo đã kết hôn, ngày cưới của Anh Tú - Diệu Nhi đang đến gần khiến dân tình không khỏi phấn khích.