Smart Phone - Điện thoại

Xuất hiện ảnh chụp từ camera Galaxy S23 Ultra cho thấy khả năng zoom ảnh vượt trội

Xuất hiện ảnh chụp từ camera Galaxy S23 Ultra cho thấy khả năng zoom ảnh vượt trội

Mới đây, một hình ảnh chụp từ Galaxy S23 Ultra được đăng tải bởi leaker Ice Universe, cho thấy mẫu flagship mới của Samsung sở hữu những nâng cấp cực kỳ ấn tượng về hệ thống camera. So sánh hình ảnh quả bí ngô được chụp bởi Galaxy S23 Ultra, Galaxy S22 Ultra, Pixel 7 Pro. Ảnh chụp từ mẫu flagship 2023 của Samsung mang đến chất lượng ấn tượng hơn hẳn, đặc biệt chi tiết ảnh được thể hiện một cách rõ nét. Trong khi đó, các chi tiết ảnh chụp từ S22 Ultra và Pixel 7 Pro khá mờ nhạt.

galaxy-s23-ultra-TECHRUM90120a283075b370

Ice Universe không tiết lộ thông tin ảnh chụp bởi chế độ nào, định mức zoom ảnh là bao nhiêu, nên chúng ta cũng không thể đưa ra nhận định chính xác nhất. Nhưng phần nào, hình ảnh rò rỉ cũng cho ta thấy những hứa hẹn về một camera với chất lượng vượt trội hơn. 

s23ultra

Thông tin gần đây cho rằng, Galaxy S23 Ultra sở hữu hệ thống camera chính lên đến 200MP, cao hơn đáng kể so với cảm biến 108MP đang được sử dụng cho Galaxy S22 Ultra. Tuy rằng, vẫn cần thêm nhiều thông tin khác để kiểm chứng thực hư độ chính xác từ hình ảnh chụp trên. Galaxy S23 Ultra dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2023. 

 

Rò rỉ thiết kế Galaxy S23 với cụm camera tinh tế

(Techz.vn) Theo những hình ảnh kết xuất mới nhất về Galaxy S23, dòng điện thoại này sẽ được loại bỏ đường viền camera và có thiết kế tinh tế hơn phiên bản tiền nhiệm Galaxy S22.