Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ thiết kế Galaxy S23 với cụm camera tinh tế

Rò rỉ thiết kế Galaxy S23 với cụm camera tinh tế

Galaxy S23 và S23 Plus dự kiến sẽ được loại bỏ vết lồi camera Contour Cut để có thiết kế giống như Galaxy S22. Mới đây, kênh YouTube 4RMD đã tung ra các kết xuất của dòng Galaxy S23 sắp tới nhằm cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn diện hơn về flagship sắp tới nhà Samsung.

Những người theo chủ nghĩa tối giản sẽ đánh giá cao thiết kế mặt sau tinh tế mà vẫn bóng bẩy của điện thoại mới. Thiết kế mặt trước không thay đổi, vì vậy Galaxy S23 series vẫn có màn hình phẳng với camera selfie dạng lỗ bấm ở trung tâm và có cùng độ phân giải như Galaxy S22 và S22 Plus.

Mặc dù rất khó để nhận ra từ kết xuất nhưng các tin đồn trước đây cho biết Galaxy S23 và S23 Plus có thể có viền lớn hơn, rộng hơn và cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, các điện thoại mới vẫn sẽ giữ nguyên kích thước màn hình của thế hệ cũ, vì vậy có thể Galaxy S23 sẽ có màn hình 6,1 inch và S23 Plus sẽ có màn hình 6,5 inch.

Tất cả các điện thoại trong dòng Galaxy S23 sẽ được cung cấp sức mạnh độc quyền từ con chip Qualcomm, có lẽ là Snapdragon 8 Gen 2 với sức mạnh đáng nể. Thay đổi thông số kỹ thuật quan trọng lớn nhất có lẽ là viên pin lớn hơn. Cụ thể, cả 2 phiên bản dự kiến sẽ có dung lượng pin lớn hơn 200mAh so với các mẫu cũ, có nghĩa là S23 Plus sẽ có pin 4.700mAh và S23 sẽ có pin 3.900mAh.

Dòng điện thoại mới cũng được cho là sẽ kế thừa tính năng chế độ năng lượng thấp của Galaxy Z Fold 4, giúp kép dài thời lượng sử dụng lớn hơn nữa. Mặc dù hình ảnh hiển thị cho thấy điện thoại có 5 màu, nhưng chúng chỉ có sẵn các màu be, đen, xanh lá cây và hồng nhạt. Theo một báo cáo gần đây, dòng Galaxy S23 sẽ được công bố vào tháng 2/2023 chứ không phải tháng 12 năm nay như tin đồn trước đó.

 

Giá Galaxy S22 Ultra tháng 11 giảm hơn 7 triệu, ‘đe nẹt’ cả iPhone 14 Plus

(Techz.vn) Đầu tháng 11, giá bán Galaxy S22 Ultra tiếp tục giảm sâu đi kèm cấu hình vượt trội và cụm camera “khủng long” hứa hẹn “đe nẹt” cả iPhone 14 Plus.