Giải trí

Xuân Lan và đồng nghiệp xót xa nghe tin đạo diễn Vũ Minh nguy kịch, phát hiện virus lạ trong não

Xuân Lan và đồng nghiệp xót xa nghe tin đạo diễn Vũ Minh nguy kịch, phát hiện virus lạ trong não

Vào ngày 21/2 vừa qua, Xuân Lan đăng tải trên trang cá nhân bài viết kêu gọi ủng hộ đạo diễn Vũ Minh vì rơi vào trạng thái khẩn cấp. Cô cho biết, vào ngày mồng 4 tết Nhâm Dần vừa qua, đạo diễn Vũ Minh bị sốt và ho. Đến ngày 11, anh bị đau bụng dữ dội, đuối sức phải cấp cứu. Test PCR âm tính với Covid-19 nên bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu vì tắc mạch ruột và có vấn đề nghiêm trọng ở phổi.

Sau đó, anh bị suy hô hấp nặng bác sĩ phải chuyển vào phòng hồi sức tích cực. Sau gần 10 ngày điều trị, các cơ quan nội tạng tạm ổn nhưng phổi vẫn ở tình trạng nặng. Vài ngày sau nữa, tình hình đã được cải thiện tích cực.

vu-minh

Thế nhưng, hôm qua, bác sĩ thông báo phát hiện ra một loại virus lạ trong não của Vũ Minh. Vì thế, sức khỏe của anh vốn rất "nhạy cảm" giờ rơi vào tình trạng không thể tiên liệu trước, và hành trình điều trị tốn kém quay lại từ đầu.

Trên trang cá nhân mới đây Xuân Lan cũng đăng tải dòng trạng thái: “Dậy nhanh đi về nhà anh ơi, đừng ngủ nữa” kèm hình ảnh thân thiết bên đạo diễn Vũ Minh nhận được sự quan tâm lớn.

vu-minh-xuan-lan

vu-minh-1

vu-minh-2

Được biết, hơn 20 năm trước, đạo diễn Vũ Minh đã từng phải cấp cứu vì viêm phổi và suy đa tạng, chìm trong hôn mê mấy tháng liền. Thậm chí gia đình đã chuẩn bị tang lễ cho anh nhưng sau đó anh đã đột ngột tỉnh lại và khỏe mạnh đế trước lần cấp cứu này.

Hiện tại, nam đạo diễn vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Đại học y dược TP.HCM.

vu-minh-4

Đạo diễn Vũ Minh là một trong những đạo diễn chắc tay của sân khấu IDECAF. Tại đây, anh đã dựng nhiều vở có chất lượng nghệ thuật cao như: Lời nói dối cuối cùng, Người tốt nhà số 5, Bệnh sĩ (tác giả Lưu Quang Vũ). Bên cạnh đó, anh dựng rất nhiều vở ăn khách như: Hợp đồng mãnh thú, sát thủ hai mảnh.

Không chỉ thành công với vai trò đạo diễn, Vũ Minh còn được mời giảng dạy tại trường Đại học sân khấu & điện ảnh. Anh cũng đảm trách đào tạo diễn xuất tại sân khấu IDECAF và góp sức tạo nên nhiều tài năng mới.

 

Nghệ sĩ Chí Trung đăng tin khẩn, cảnh báo toàn bộ khán giả nhận được sự quan tâm lớn

(Techz.vn) - Bài đăng của nghệ sĩ Chí Trung đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.