Giải trí

Nóng: Lộ đoạn CCTV ghi lại ‘cảnh nóng’ trên thuyền vào đêm Tangmo ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn ?

Nóng: Lộ đoạn CCTV ghi lại ‘cảnh nóng’ trên thuyền vào đêm Tangmo ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn ?

Thời gian vừa qua, truyền thông Thái Lan đổ dồn sự chú ý vào sự việc nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay – Tangmo tử nạn trên thuyền. Sau thời gian điều tra, dù cơ quan cảnh sát đã tuyên bố rằng các bằng chứng  đều nghiêng về phía nguyên nhân tai nạn, thế nhưng đa số công chúng đều không tin vào điều này và cho rằng chắc chắn đằng sau còn có ẩn tình khác.

tangmo-21-1646645970488

Mới đây, truyền thông Thái Lan tiếp tục ghi nhận thêm được hình ảnh được trích từ CCTV ở một bên sông đúng thời điểm con thuyền mà nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay cùng 5 đối tượng ngồi vào đêm xảy ra tai nạn. Theo đó, đoạn CCTV này ghi lại được cảnh 1 nam 1 nữ đứng ôm nhau ở phía đầu chiếc thuyền. Người nữ mặc chiếc váy màu kem, còn người nam mặc là cả cây đen. Nhiều người lập tức đặt nghi vấn, không rõ đây là chiếc ôm kiểu bạn thân hay tình nhân?

canh-nong-16468790819782026640843

Qua miêu tả về vóc dáng cũng như quần áo thì trùng khớp hoàn toàn với bộ đồ mà Gatick và Hiso Por mặc ngày Tangmo tử nạn. Thế nhưng, trước đó trong lời khai của mình, cả Gatick và Hiso Por đều khẳng định cả hai chỉ là bạn, quen biết nhau nhiều năm.

Nếu nghi vấn này là thật thì có lẽ Hiso Por và Gatick đang ngoại tình với nhau chăng, bởi lẽ Hiso Por là người đã có gia đình.

tangmo

Ngoài ra, mới đây trong 1 bài phỏng vấn, Hippo – 1 trong 3 quản lý của Tangmo đã cho biết, vào ngày trước khi gặp nạn, nữ diễn viên đã sơn móng tay màu đỏ. Thế nhưng, trong bức hình cuối cùng chụp với Gatick trên thuyền, đầu móng tay của Tangmo lại màu trắng. Hippo cũng nói rằng, vào ngày thi thể của Tangmo được vớt lên và đưa về bệnh viện cảnh sát, trên móng tay nữ diễn viên vẫn còn có chút màu đỏ. Nhiều nghi vấn còn cho rằng chân, tay, và mặt của Tangmo trong bức hình chụp cùng quản lý là chi tiết được ghép vào. Hiện tại, sự việc này vẫn khiến CĐM bàn tán xôn xao.

 

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng ảnh cưới, danh tính chú rể khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Hiện tại, bức ảnh cưới của Sam – tình tin đồn của Ngô Kiến Huy vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.