Giải trí

Xôn xao thông tin sao nữ đình đám ‘tậu’ nhà nghìn tỷ, diện tích hơn 5 nghìn mét vuông

Xôn xao thông tin sao nữ đình đám ‘tậu’ nhà nghìn tỷ, diện tích hơn 5 nghìn mét vuông

Sáng 9/3, truyền thông Hàn Quốc xôn xao khi đưa tin “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun đã mua một tòa nhà thương mại ở phường Deungchon, quận Gangseo, Seoul với giá 50,5 tỷ won (khoảng 941 tỷ đồng) vào ngày 25 tháng trước.

Theo nguồn tin, nữ diễn viên đã trả trước 22,5 tỷ won, trong khi đó 28 tỷ won còn lại là số tiền vay thế chấp bất động sản từ Ngân hàng Kookmin.

Jeon Ji Hyun đã hoàn tất việc đăng ký chuyển quyền sở hữu chỉ 3 tuần sau khi ký hợp đồng mua bán vào ngày 4/2/2022.

Ve dep thoat tuc cua mo chanh quoc dan

Được biết, tòa nhà Jeon Ji Hyun vừa mới mua có tổng cộng 3 tầng với tổng diện tích sàn àn 5.098 mét vuông, được xây dựng bởi AM Plus Asset Development.

Hiện tại, LG Best Shop, một cửa hàng chuyên bán đồ điện tử của LG, đã ký hợp đồng thuê toàn bộ tòa nhà trong 10 năm với giá 600 triệu won (tương đương 11,8 tỷ đồng) từ tháng 3/2019.

jeon-ji-hyun-1

Jeo Ji Hyun được mệnh danh là “nữ hoàng bất động sản” của Kbiz. Nữ diễn viên sở hữu 3 tòa nhà ở vị trí đắc địa khắp thủ đô Seoul có giá trị khoảng 88,8 tỷ won (1.655 tỷ đồng). Đặc biệt, cô từng khiến cư dân mạng sốc nặng khi mua 1 tòa nhà cao ốc 34 tỷ đồng và trả thẳng bằng tiền mặt mà không cần vay ngân hàng.

Jeon-Ji-Hyun-tuoi-38-1-1572604821

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981, là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của xứ Kim Chi. Gần 25 năm hoạt động nghệ thuật, Jeon Ji Hyun vẫn là cái tên ăn khách, nổi bật cả ở hai mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Nhờ vậy, cô là ngôi sao có cát xê và giá quảng cáo nằm trong top đầu làng giải trí.

 

Nữ đại gia tình tin đồn của Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng ảnh cưới, danh tính chú rể khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Hiện tại, bức ảnh cưới của Sam – tình tin đồn của Ngô Kiến Huy vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.