Giải trí

Xôn xao tin nhắn riêng tư của Trâm Anh và bạn trai mới giữa lúc bê bối lộ clip bị khui lại

Xôn xao tin nhắn riêng tư của Trâm Anh và bạn trai mới giữa lúc bê bối lộ clip bị khui lại

Trâm Anh vừa qua gây chú ý khi công khai bạn trai mới sau thời gian dài độc thân. Chia sẻ trên mạng xã hội, cô nàng đăng hình cùng ngồi nhâm nhi rượu vang với một người đàn ông, đính kèm icon trái tim. Để bảo vệ đối phương, hot girl người Thanh Hóa chỉ đăng bóng lưng của anh.

hot-girl-tram-anh-2-1680601060.jpg
 

Bên cạnh những lời chúc phúc, Trâm Anh cũng phải đối diện với không ít lời mỉa mai, bình luận tiêu cực nhắc lại chuyện cũ. Như thường lệ, cô nàng chọn cách im lặng, không phân bua với những người ác ý.

Mới đây hot girl Nóng Cùng World Cup 2018 đã có động thái mới khiến dân mạng càng thêm chú ý. Cụ thể, Trâm Anh đăng story Facebook ảnh chụp tin nhắn giữa mình và bạn trai. Có vẻ như Trâm Anh rất cảm động vì tình cảm của đối phương: “Luôn bảo vệ và bên cạnh em, cảm ơn anh”.

hot-girl-tram-anh-1-1680601060.PNG
 

Trong tin nhắn, người đàn ông không ngừng động viên bạn gái gạt bỏ quá khứ, tập trung vào cuộc sống hiện tại. Đáp lại, Trâm Anh nhắn nhủ: “Anh sẽ khiến cho cả thế giới phải ghen tị với em nhé”.

Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1996, quê ở Thanh Hóa. Cô từng được biết đến với biệt danh hot girl Nóng Cùng World Cup 2018, là một trong những gương mặt khả ái được yêu mến nhờ vừa có nhan sắc vừa có học thức. Sau khi nổi tiếng, Trâm Anh bắt đầu tham gia gameshow, làm mẫu ảnh, nhận lời quảng cáo…

hot-girl-tram-anh-8-1680601060.jpg
 
hot-girl-tram-anh-10-1680601060.jpg
 
hot-girl-tram-anh-7-1680601060.jpg
 
hot-girl-tram-anh-9-1680601060.jpg
 

Tuy nhiên, giữa năm 2019, Trâm Anh bị lộ clip chăn gối, trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng. Scandal lớn này khiến cô nàng phải lui về ở ẩn, tạm dừng mọi hoạt động. Một thời gian sau Trâm Anh bắt đầu quay trở lại, bỏ ngoài tai lời đàm tiếu. Dù vậy, hành trình tìm lại hình ảnh của hot girl Thanh Hóa có vẻ như vẫn rất gian nan.

 

Linh Trương bị khui quá khứ khó giấu diếm giữa nghi vấn lộ clip, ảnh hiếm không che được tung ra?

Giữa lúc bị réo tên liên tục vì nghi là nhân vật chính vụ lộ clip nhạy cảm, Linh Trương tiếp tục vướng ồn ào khác vì lộ ảnh quá khứ?