Mạng xã hội

Xôn xao danh tính nam nữ chính vụ 'video phòng gym 49 giây full HD ở Hoàng Ngân', CĐM ồ ạt xin link

Xôn xao danh tính nam nữ chính vụ 'video phòng gym 49 giây full HD ở Hoàng Ngân', CĐM ồ ạt xin link

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục bàn tán về việc một cặp đôi lộ clip mây mưa trong phòng tập gym. Lợi dụng sự tò mò của dư luận, nhiều người đăng bài câu view, câu like bằng cách tung tin có link full HD, quay cận cảnh của clip phòng gym 49 giây ở Hoàng Ngân.

clip-49-giay-phong-gym-hoang-ngan-3-1680575792.jpg
Hình ảnh trong clip được lan truyền trên MXH. Ảnh chụp màn hình

Một số nguồn tin cho biết, nữ chính của đoạn clip 49 giây tên H.T.H.N, sinh năm 1995. Cô nàng này hiện vẫn độc thân, có đam mê trong việc tập gym và sở hữu hình thể rất gợi cảm. H.N gây ấn tượng vì những bức hình khoe 3 vòng đầy đặn, săn chắc đúng chuẩn dân tập thể thao. Sau thời gian dài tiếp xúc, cô nàng đã nảy sinh tình cảm với PT của mình.

Nam chính của clip 49 giây tại phòng gym ở Hoàng Ngân tên là H.N.L, sinh năm 1996 và là PT của H.N. Dù ít hơn đối phương 1 tuổi nhưng anh chàng nhìn khá chững chạc, vóc dáng vạm vỡ nên thoạt nhìn không nhận ra sự chênh lệch về tuổi tác.

clip-49-giay-phong-gym-hoang-ngan-1-1680575792.jpg
Hình ảnh được cho là của nữ chính. Ảnh: MXH

Được biết, cặp đôi này đã quá quen mặt tại phòng tập gym ở Hoàng Ngân kể trên. Họ thường xuyên đến đây tập luyện và khá được lòng mọi người. N.L vốn là PT có tiếng, rất nghiêm túc với công việc và chưa từng xảy ra chuyện tương tự nào. Sự việc trên xảy ra khiến ai nấy đều bất ngờ. Không chỉ nam chính, nữ chính ngại ngùng mà ngay cả những người tập cùng phòng gym với họ cũng ngượng thay.

Sau khi đoạn clip 49 giây trong phòng gym ở Hoàng Ngân bị tung lên mạng, cặp đôi nam chính, nữ chính vẫn giữ im lặng. Trên thực tế, tất cả những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội vẫn chưa đủ căn cứ để xác thực.

Hiện cư dân mạng đang kêu gọi nhau ngưng phát tán đoạn clip 49 giây ở phòng tập gym Hoàng Ngân. Mặc dù đây là việc không nên làm ở nơi công cộng nhưng Việc lan truyền hình ảnh, thông tin cá nhân của người khác là vi phạm quyền riêng tư, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của họ.

 

Rộ clip 15 giây cô giáo mầm non mây mưa với thầy dạy lái trên xe, thực hư ra sao?

Thêm một cặp đôi “làm mưa làm gió” mạng xã hội vì lộ clip riêng tư. Lần này là vụ việc được đồn đoán là của một cô giáo mầm non và thầy dạy lái xe. Cả hai đều đã có gia đình và nảy sinh tình cảm khi học bằng lái xe ô tô. Thực hư vụ việc này ra sao?