Giải trí

Xôn xao thông tin nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của Hải Tú sau ồn ào 'trà xanh'

Xôn xao thông tin nhãn hàng dừng sử dụng hình ảnh của Hải Tú sau ồn ào 'trà xanh'

 

Những ngày qua, MXH xôn xao trước loạt drama "trà xanh", gắn với 3 cái tên Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú. Trong đó, Hải Tú được xem là "trà xanh", kẻ thứ 3 mặt dày chen vào tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, khiến cả 2 đường ai nấy đi sau 8 năm hẹn hò. Đặc biệt, vào hôm 28/1, MXH còn lan truyền đoạn thư tình dài tận 4 đến 5 trang được cho là của Hải Tú gửi tới Sơn Tùng M-TP. Điều này càng khiến dư luận thêm phẫn nộ, quyết tâm "anti tận gốc", yêu cầu các nhãn hàng do Hải Tú đại diện phải gỡ bỏ hình ảnh của cô.

Hải Tú bị khán giả tẩy chay

Đến hôm 30/1, MXH tiếp tục lan truyền những hình ảnh chụp lại tin nhắn với nội dung một nhãn hàng tuyên bố sẽ ngừng sử dụng ảnh của Hải Tú. Cụ thể, trên trang fanpage của nhãn hàng này, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tẩy chay Hải Tú và nhận được phản hồi: “Trong những campain sắp tới, chúng tôi sẽ dừng sử dụng hình ảnh của Hải Tú và thay vào đó là những hình ảnh mới nhất”. Thêm vào đó, đại diện nhãn khẳng định đây là chiến dịch thực hiện trước khi scandal xảy ra.

dra-2
dra-1
Phản hồi của nhãn hàng

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ đình đám nhất làng nhạc Việt hiện nay. Nổi lên với bản hit "Cơn mưa ngang qua", Sơn Tùng tiếp tục chinh phục khán giả qua nhiều ca khúc viral: Nắng ấm xa dần, Âm thầm bên em, Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi,... Thành công trong sự nghiệp, Sơn Tùng còn khiến bao người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp hơn 8 năm với ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

Cả hai chưa  từng công khai hẹn hò nhưng luôn có những cách thể hiện tình cảm ngọt ngào làm dân tình không khỏi "ganh tị". Chính vì vậy, thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" vì người thứ ba đã gây ra sóng gió dư luận, trở thành tâm điểm bàn tán khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cả Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều giữ im lặng trước ồn ào này.

 

Hồ Ngọc Hà-Kim Lý khoe ảnh 'tình bể bình', khán giả ngưỡng mộ chúc mừng

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng loạt ảnh bên nhau tình tứ, biểu cảm hạnh phúc khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.