Giải trí

Vướng vào tin đồn bị bắt vì đánh bạc, vì sao Lý Hải không trực tiếp lên tiếng đính chính?

Vướng vào tin đồn bị bắt vì đánh bạc, vì sao Lý Hải không trực tiếp lên tiếng đính chính?

 

Nhiều giờ qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi xuất hiện thông tin một ca sĩ, diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất đình đám bất ngờ bị bắt vì nằm trong đường dây đánh bạc 22 người ở Vĩnh Phúc mới bị công an triệt phá. Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ rộng rãi, có không ít người gọi tên Lý Hải vì cho rằng anh có nhiều điểm trùng khớp với nhân vật nổi tiếng kia. 

lyhai3-1680145425.jpg
 

Phóng viên ngay lập tức đã liên hệ với phía Lý Hải và nhận được lời phủ nhận từ đại diện của nam diễn viên, đồng thời người đại diện cũng nói rõ về lý do đạo diễn Lật Mặt không trực tiếp phản hồi tin đồn thất thiệt về mình. "Chúng tôi không liên quan đến vụ việc. Anh Lý Hải vẫn đang làm hậu kỳ cho phim và mới quay nhạc phim cho phim xong. Gần nhất, Minh Hà có livestream cảnh cô và Lý Hải đang trong phòng thu âm. Từ trước đến nay, anh Lý Hải chưa bao giờ chơi cờ bạc kể cả trong các dịp lễ, Tết. Thời gian này Lý Hải cũng đang rất bận rộn, thậm chí còn không có thời gian ăn, ngủ thì lấy đâu ra thời gian đi làm việc khác. Tôi xin khẳng định, tin đồn trên là sai sự thật”, đại diện Lý Hải khẳng định.

lyhai1-1680145425.jpg
Lý Hải đang bận rộn với dự án mới, không có thời gian nghỉ ngơi chứ đừng nói là đi đánh bạc

Theo đó, dù không liên quan đến vụ việc một ca sĩ, diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng bị bắt vì đánh bạc ở Vĩnh Phúc nhưng Lý Hải không trực tiếp đính chính mà để người đại diện trả lời truyền thông vì sợ rằng sẽ bị khán giả nghi ngờ PR cho phim mới. Vốn là người luôn nghiêm túc khi làm nghề, mỗi bước đi, động thái Lý Hải đều cực kì cẩn trọng, tránh gây hiểu lầm cho khán giả. Nam diễn viên và bà xã là những người luôn nhanh chóng đưa ra thông tin chính xác nếu không may vướng vào bất cứ ồn ào nào. Tuy nhiên, vì thời điểm hiện tại khá nhạy cảm (sắp ra sản phẩm mới) nên đạo diễn Lật Mặt hạn chế gây chú ý truyền thông bằng những câu chuyện thị phi ngoài lề. Có thể thấy, Lý Hải thực sự là một người làm nghệ thuật chân chính và kính nghiệp. 

lyhai2-1680145425.jpg
 

Trước đó, Minh Hà - vợ của Lý Hải đồng thời là quản lý của nam nghệ sĩ đã phủ nhận tin đồn với báo Dân trí tối 29/3. Cô cho biết: "Ban đầu tôi tính im lặng nhưng có vẻ không ổn lắm vì có nhiều khán giả vẫn khẳng định đó là Lý Hải. Trong khi đó, chỉ còn 1 tháng là ra mắt dự án phim mới, nếu chúng tôi im lắng thì sợ mọi chuyện đi xa hơn".

 

Phản ứng của CĐM khi Đàm Vĩnh Hưng đi hát miễn phí, gây quỹ từ thiện cho người dân

Đàm Vĩnh Hưng được người hâm mộ vây quanh xin chụp ảnh cùng khi đi hát từ thiện.