Giải trí

Xôn xao ông chú 52 tuổi 2 đời vợ lên chương trình hẹn hò tìm bạn gái ‘còn zin’

Xôn xao ông chú 52 tuổi 2 đời vợ lên chương trình hẹn hò tìm bạn gái ‘còn zin’

Mới đây chương trình Bạn muốn hẹn hò lên sóng mai mối cho 2 khách mời là anh Nguyễn Thanh Dũng (52 tuổi) và chị Chiêm Trần Hoàng Dung (40 tuổi). Dù cả 2 đã ở tuổi trung niên, song tiêu chí tìm bạn gái của anh Dũng khiến nhiều người “ngã ngửa”.

Theo đó, anh Dũng từng có 2 đời vợ, có 2 con và hiện con đang sống với vợ cũ tại Mỹ. Anh được xem là người có tài chính tốt khi kinh doanh bất động sản, sở hữu nhà ở Mỹ, Đà Nẵng và ở cả Đắk Nông.

hen-ho-1675937567.jpg
 

Chia sẻ về tiêu chí bạn gái lý tưởng trong chương trình hẹn hò, anh Dũng thẳng thắn: "Người mình đang cần tìm là người nghiêm túc trong vấn đề hôn nhân, chưa từng dang dở mối tình nào, đã có con và ly hôn là không được. Mình muốn 1 cô gái trong trắng, còn là 'con gái'. Tính mình rất thẳng, rất thật, có gì cứ nói thẳng cho mình biết. Khi mình đã phát hiện là giận dai lắm".

Anh Thanh Dũng giãi bày về lý do đưa ra những tiêu chí này với nhà gái: "Ngày xưa anh rất đơn giản nhưng do vấn đề cuộc sống đẩy đưa, làm mình mất tự tin, ám ảnh nhiều quá".

1-1675937563.JPG
 

Trước chia sẻ này của người đàn ông 52 tuổi, không chỉ khán giả có mặt tại trường quay mà ngay cả 2 MC cũng phải “mắt tròn mắt dẹt” ngỡ ngàng. Thậm chí, "bà mối" còn sang hỏi thẳng chuyện trinh tiết với nữ chính và nhận được câu trả lời "không còn".

Nhà gái cho biết, cô cũng bất ngờ trước chia sẻ của anh Dũng song cô cũng thông cảm vì đối phương có nhiều nỗi ám ảnh. Cô cũng chia sẻ thêm, bản thân là một người bảo thủ, nhưng dần dần cô đã nghĩ thoáng hơn. Theo cô, huyện trinh tiết không quan trọng bằng tình yêu của 2 người dành cho nhau.

Khi cả 2 ngồi đối diện, anh Dũng thẳng thắn chia sẻ với chị Dung rằng anh bị ám ảnh vấn đề tình cảm nhiều quá nên bây giờ muốn kiếm một người vợ để kết hôn, sau này người đó muốn ở Mỹ hay Việt Nam cũng được. Quan trọng nhất là người đó chưa từng quan hệ để anh được cảm giác yên tâm.

Trước chia sẻ có vẻ “cố chấp” của người đàn ông 52 tuổi, MC Quyền Linh thẳng thắn: “Trên truyền hình có ai cùng quan điểm với anh Dũng thì chúng ta liên hệ với chương trình, chứ bây giờ thật ra khó lắm. Còn hai bạn có thể làm bạn với nhau.

Xin lỗi anh Dũng khi chúng tôi không thể tìm được một tờ giấy trắng như vậy. Cũng xin lỗi Dung rất nhiều khi chúng tôi chưa tìm cho Dung được nửa mảnh ghép nào đó. Chúng tôi đã cố gắng kết nối nhưng không được".

 

Sau thông báo sức khỏe đáng lo ngại, tình trạng hiện tại của ca sĩ Đan Trường ra sao?

Tình trạng sức khỏe của Đan Trường sau khi thông báo có dấu hiệu không tốt nhận được sự quan tâm lớn.