Giải trí

Xôn xao loạt ảnh hiếm của Hồ Văn Cường thời còn đen nhẻm đi bồi bàn, CĐM lại xót xa nhớ Phi Nhung

Xôn xao loạt ảnh hiếm của Hồ Văn Cường thời còn đen nhẻm đi bồi bàn, CĐM lại xót xa nhớ Phi Nhung

Hồ Văn Cường hiện tại là một trong những ca sĩ trẻ được nhiều khán giả yêu mến. Với bệ phóng là chức quán quân Vietnam Idol Kids 2016, con nuôi Phi Nhung, không khó để cậu bé Gò Công gây chú ý trên thị trường âm nhạc. Dù cho đến thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn chưa có hit nào đình đám nhưng tên tuổi vẫn rất thu hút. Thậm chí, Ngọc Sơn còn tiết lộ rằng cát xê của Hồ Văn Cường lên đến 200 triệu đồng.

ho-van-cuong-6

Tuy nhiên, trước khi có được cuộc sống như hiện tại, ít ai biết Hồ Văn Cường cũng từng trải qua quãng thời gian rất khó khăn. Xuất thân từ một gia đình nghèo khó, dù có được giọng hát nhưng nam ca sĩ cũng chỉ có thể hát rong kiếm sống. Phải đến khi thi Vietnam Idol Kids 2016, sau đó được Phi Nhung nhận làm con nuôi thì cuộc đời Hồ Văn Cường mới thực sự sang trang.

ho-van-cuong-5

Vừa qua, những hình ảnh trong quá khứ của Hồ Văn Cường bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trở lại. Trong loạt ảnh đó, con nuôi Phi Nhung gầy gò, đen nhẻm. Dáng vẻ năm nào của Hồ Văn Cường khiến mọi người không khỏi xót xa khi nhớ lại. Dù vậy, nụ cười rạng rỡ và tinh thần lạc quan khi đó mới là điều khiến công chúng ấn tượng hơn cả. 

ho-van-cuong-1

ho-van-cuong-2

ho-van-cuong-3

Hồ Văn Cường đi lên từ một cậu bé nhà nghèo, có bố làm thợ hồ, mẹ nhổ rau cải thuê. Từ năm lên lớp 6 cậu đã bắt đầu đi làm thêm để kiếm tiền phụ gia đình. Kể từ khi nam ca sĩ đăng quang Vietnam Idol Kids 2016, làm con nuôi Phi Nhung, cuộc sống họ đã thay đổi hoàn toàn. Trong khi Hồ Văn Cường được giọng ca “Bông điên điển” dìu dắt, đưa đi hát thì bố mẹ cậu được tạo công ăn việc làm, ở lại luôn trong nhà nữ ca sĩ.

ho-van-cuong-4

ho-van-cuong-7

Mối quan hệ hai bên rất thân thiết, cho đến năm 2021, ồn ào bắt đầu xảy ra. Những tranh cãi về tiền bạc, cộng thêm việc rò rỉ tin nhắn Hồ Văn Cường nói xấu Phi Nhung khiến mọi chuyện tệ đi nhiều. Sau khi Phi Nhung mất, gia đình Hồ Văn Cường cũng chuyển ra khỏi nhà cô, đồng thời chấm dứt hợp đồng với công ty của mẹ nuôi. Đến bây giờ, vẫn có người trách móc thái độ, cách hành xử của nam ca sĩ với Phi Nhung.

 

Người đẹp từng sống thử với Ưng Hoàng Phúc 6 năm, thái độ khi anh phá sản, bệnh tật mới đáng nói

(Techz.vn) – Người phụ nữ này đã ở bên Ưng Hoàng Phúc từ khi anh vẫn khỏe mạnh đến lúc bị bệnh tật hành hạ. Cả hai sống với nhau như vợ chồng nhưng không kết hôn trong suốt 6 năm trời.