Giải trí

Xôn xao hình ảnh tình cũ người Nga của Lynk Lee, người đã lấy đi 'lần đầu' của cô cách đây 2 năm?

Xôn xao hình ảnh tình cũ người Nga của Lynk Lee, người đã lấy đi 'lần đầu' của cô cách đây 2 năm?

Cách đây không lâu, Lynk Lee đã thu hút đông đảo sự chú ý khi kể lại câu chuyện từng qua đêm với một anh chàng người Nga cách đây 2 năm vào thời điểm chưa chuyển giới. Trải lòng về chuyện tình này, Lynk Lee cho biết: "Sau vài lần gặp nhau, Linh cảm giác người ta không thích Linh hẳn, mà Linh thì cũng không thích một bạn nữ tính nên không đi đến bến bờ hạnh phúc".

Lynk-lee

Lynk-lee-3

Điều này làm cho công chúng rất tò mò, không biết nhân vật nào đã khiến cô ‘vượt rào’ đây? Rất nhanh chóng, hình ảnh giọng ca 8X chụp cùng một người đàn ông ngoại quốc cách đây ít năm được netizen phát hiện và chia sẻ rầm rộ trên MXH. Ngay lập tức, nhiều người khẳng định đây chính là người yêu cũ của Lynk Lee. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng chỉ 1 bức hình chưa đủ chứng minh điều gì.

lynk-lee-2

Ngay sau đó, Lynk Lee đã lên tiếng đính chính người đàn ông trong ảnh không phải là bạn trai người Nga mà cô từng nhắc đến trong show.

Lynk-lee-1

Ở thời điểm hiện tại, Lynk Lee được xem là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất nhì showbiz, thậm chí cô nàng còn bất chấp đánh đổi cả giọng hát đang có để chuyển thành giọng nữ. 

 

Lynk Lee tiết lộ chi phí khủng để phẫu thuật, khẳng định đã chuyển giới hoàn toàn chỉ còn 1 bộ phận

(Techz.vn) - Lynk Lee lần đầu tiết lộ toàn bộ chi phí chuyển giới để giúp cô trở thành một cô gái xinh đẹp như hiện tại. Đồng thời cô nàng cũng cho biết cô đã phẫu thuật toàn thân, chỉ còn lại một thứ vẫn chưa thực hiện được.