Giải trí

Lynk Lee tiết lộ chi phí khủng để phẫu thuật, khẳng định đã chuyển giới hoàn toàn chỉ còn 1 bộ phận

Lynk Lee tiết lộ chi phí khủng để phẫu thuật, khẳng định đã chuyển giới hoàn toàn chỉ còn 1 bộ phận

Sau thời gian ngắn công khai hình ảnh chuyển giới đầy nữ tính, Lynk Lee (Tô Ngọc Bảo Linh) đã trở lại đường đùa âm nhạc với MV "Không dám". Dựa trên một mối tình "chị - em" đơn phương có thật mà bản thân từng trải qua khi còn là con trai, Lynk Lee đã viết nên bài hát này. Đặc biệt hơn, cậu chàng mà Lynk Lee "crush" ngày ấy chính là động lực giúp cô mạnh mẽ hơn, sẵn sàng tìm lại bản thân, tìm lại chính mình.

MV được dàn dựng một cách đơn giản theo đúng tính cách của cô từ trước đến nay. Cô cho biết mình thích những thứ nhẹ nhàng sâu lắng hơn là những câu chuyện nhiều kịch tính, drama hay dằn vặt dù điều này có thể khiến MV của Lynk Lee bị "chậm nhịp" so với "trend" hiện tại.  Trong MV, Lynk Lee vào vai một cô gái chôn giấu tình cảm dành cho người bạn thân của mình và giúp anh hạnh phúc bên người yêu.

lynk-lee

Tại buổi họp báo ra mắt MV "Không dám" tại Sài Gòn, Lynk Lee đã thẳng thắn chia sẻ trước báo chí câu chuyện phía sau cuộc "đại trùng tu" để tìm lại bản dạng giới. Lynk Lee tiết lộ lần đầu tiên khi mở lời come out với mẹ và quyết định chuyển giới, cô đã khóc rất nhiều dù mẹ cô vẫn vô cùng bình tĩnh.

lynk-lee-3

"Khi em công khai với mẹ, mẹ em không có gì là bất ngờ vì mẹ biết tính tình em từ bé mà. Em nói với mẹ, mẹ không khóc mà em khóc nấc lên qua điện thoại, vì em không dám nói chuyện với mẹ trực tiếp. Sau khi biết thì mẹ em ủng hộ. Mẹ chỉ lo không biết em có chuyển giới được hay không, có an toàn hay không thôi." Lynk Lee chia sẻ

lynk-lee-2

Bên cạnh quá trình come out với mẹ, Lynk Lee cũng chia sẻ về quá trình tìm hiểu việc chuyển giới cũng như tổng chi phí cho những cuộc đại phẫu, tiểu phẫu, phẫu thuật thẩm mĩ gương mặt. Mặc dù mức giá tầm trung không quá đắt đỏ, thế nhưng Lynk Lee đã phải chi đến hơn 1 tỷ để bản thân trông hoàn hảo nhất, nữ tính nhất có thể.

"Chi phí thì cũng tùy, mình ít tiền thì làm theo kiểu ít tiền, nhiều tiền thì làm kiểu nhiều tiền. Nhiều tiền thì khoảng 500-600 triệu cho cả trên và dưới. Ít tiền cũng khoảng 200 - 300 triệu. Nếu mình muốn làm cả gương mặt cho nữ tính hơn thì còn phải hết nhiều hơn nữa.  Bởi vì tùy gương mặt từng người mà mình mới sửa được. Ví dụ như mặt vuông quá thì phải gọt cằm. Bản thân em cũng đã gọt hàm rồi. Trán em cao nên phải hạ cả đường chân tóc. Nếu tính ra thì tổng thể của em đến hiện tại là hơn 1 tỷ. Nhưng bên cạnh tiền túi thì em cũng được hỗ trợ nữa nên em không mất nhiều như thế. Hầu hết tất cả em đã chuyển rồi nhưng vẫn còn giọng nói phải nghiên cứu thêm và chờ hết dịch mới đi làm được."

lynk-lee-1

Tự tin vào bản thân, tự tin vào âm nhạc mà mình muốn truyền tải, Lynk Lee cho biết thời gian tới, cô vẫn muốn đi hát và đồng thời tiếp tục chặng đường tìm lại chính mình còn đang dang dở.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tính khí lạ đời không ai có, tự nhận càng lớn càng bí hiểm

(Techz.vn) - Đàm Vĩnh Hưng lẩn đầu nói về tính khí lạ đời không nhầm lần với ai trong Showbiz Việt.