Giải trí

Xôn xao hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khỏa thân trong phòng tắm hơi, có tư thế khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Xôn xao hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng khỏa thân trong phòng tắm hơi, có tư thế khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh của mình trong phòng tắm hơi khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Cụ thể, “ông hoàng nhạc Việt” thông báo những dự định nghệ thuật trong thời gian tới. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn bất ngờ tung ảnh khỏa thân trong phòng tắm hơi. Nam ca sĩ “không mảnh vải che thân”, thân hình mướt mồ hôi. Bất ngờ hơn, anh còn để lộ tư thế ngồi “khó đỡ”, để lộ cả phần nhạy cảm phía dưới.

Ngay lâp tức, những bức ảnh khiến CĐM vô cùng xôn xao. Nhiều người xuýt xao vì thân hình săn chắc của Mr.Đàm cũng như làn da trắng không tì vết của nam ca sĩ.

“Em chưa nhìn thấy gì hết nha. Chỉ thấy mỗi đùi của anh trắng thôi”

“Tắm xông hơi em tưởng hương vị thảo mộc ... hóa ra bí quyết người đàn ông quyến rũ trẻ mãi là đây”

“Đẹp quá Anh ơi”

"Anh Hưng không đẹp trai thì không còn ai đẹp nữa!"

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng và được vinh hạnh biết đến với biệt danh "Ông hoàng nhạc Việt". Những bài hát gắn liền với tên tuổi của anh là “Bình minh sẽ mang em đi”, “Nửa vầng trăng”, “Con đường xưa em đi”,... Bên cạnh những thành công vang dội với nghiệp ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng cũng vướng phải những scandal lớn không kém.

Với chất giọng đặc biệt “khàn”, cao, trầm ấm, Đàm Vĩnh Hưng tạo sự khác biệt, nổi bật với phong cách biểu diễn vô cùng tự tin. Nhưng liệu bao nhiêu đó đã đủ để anh vươn lên vị trí “Ông hoàng nhạc Việt” cho đến ngày hôm nay? Nếu nói về giọng ca đặc biệt, có lẽ cùng thời với Đàm Vĩnh Hưng, còn nhiều ca sĩ khác như Đan Trường, Lam Trường, Cẩm Ly, …. Nhưng cho đến nay thì tất cả đã nhường chỗ lại cho đàn em, chỉ có Mr. Đàm là còn "sống mãi" với thời gian.

 

Sơn Tùng M-TP vừa công khai đăng ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm thông báo nhập viện khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh Hải Tú trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm lập tức thông báo phải nhập viện khiến fan lo lắng khôn nguôi.