Giải trí

Bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện xây biệt thự 1000m2, Thủy Tiên đáp trả đanh thép, nói bí mật giấu kín

Bị tố 'ăn chặn' tiền từ thiện xây biệt thự 1000m2, Thủy Tiên đáp trả đanh thép, nói bí mật giấu kín

Cách đây ít giờ, mạng xã hội bỗng nổi lên hàng loạt tin đồn Thủy Tiên xây dựng biệt phủ 1000m2 ngay tại quận 7, TP.HCM. Cụ thể, một công ty xây dựng đã đăng tải hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên đang kí kết hợp đồng được cho là xây một ăn biệt thự lớn hàng ngàn m2.

Qua đó, hàng loạt CĐM đã tràn vào Fanpage của Thủy Tiên và để lại bình luận chỉ trích Thủy Tiên, cho rằng nữ ca sĩ đã “ăn chặn” tiền từ thiện làm của riêng. “Chúc mừng chị nhé. Năm ngoái (2020), chị kêu vỡ nợ, tài khoản còn 300 nghìn đồng, công ty đóng cửa mà em lo gần bệnh luôn. Sau 1 năm mùa nước lũ, chị tự dưng phất lên rồi xây căn biệt thự 1.000m2 làm em mừng quá. Chúc mừng vợ chồng anh chị". – Một trong những bình luận được nhắc tới nhiều nhất.

Ngay khi đọc thông tin trên, Thủy Tiên đã vô cùng bức xúc. Cô đã đính chính ngay trong phần bình luận rằng bản thân không hề lấy tiền từ thiện cũng như đây là căn biệt thự mà gia đình cô đang ở từ rất lâu. Cách đây ít phút, cô còn công khai đăng tải một bài đăng đính chính nói rõ sự việc ồn ào, minh oan choa bản thân.

“Căn biệt thự mình đang ở tại Q.7 từ trước giờ tổng diện tích sử dụng là 1.000m2 , do ở lâu móng nhà có chút vấn đề nứt lún phần móng nhà nên năm ngoái mình có kế hoạch sửa chửa lại nhà, tháng 8 al năm ngoái là phải thi công sửa thì mới kịp xong trước tết... mọi người có thể xem thời gian mình nhắn tin trong group thiết kế từ tháng 8/2020 dương lịch năm ngoái đã bắt đầu làm.

Nhưng do tháng 8/2020 âm lịch là tháng 10/2020 dl năm ngoái lẽ ra phải động thổ sửa lại nhà thì mình lại bỏ hết...chạy ra miền trung cùng bà con, về là trễ ngày làm để kịp tết nên buộc phải qua đầu năm nay mới được sửa lại nhà... vì làm nhà kiêng làm 2 năm.” – Thủy Tiên bộc bạch và đính kèm những hình ảnh cho thấy căn nhà của cô đã bị hư hỏng.

Bà xã Công Vinh vô cùng bức xúc khi có một số Fanpage và trang tin đã đăng tải thông tin sai lệch, rằng cô ăn chiện tiền từ thiện để mua 1 căn biệt mới 1000m2. Đáng lên án, một số người còn chửi bới, quy chụp cho gia đình cô đa phá sản vỡ nợ từ lâu.

Thủy Tiên cũng “dở khóc dở cười” khi vừa làm từ thiện xong thì nhà bị hư hỏng. Cô cũng đùa rằng giờ nhà có hỏng thì cũng không thể sửa chữa, vì sợ người ta nói mình “ăn chặn” tiền từ thiện để làm nhà.

Cô cũng nhấn mạnh rằng bản thân đã chứng minh được các giấy tờ làm từ thiện đầy đủ như sao kê ngân hàng, xác nhận dấu mộc đỏ của chính quyền địa phương nên vô cùng minh bạch và trong sạch.

Phần cuối bài đăng, Thủy Tiên cũng cầu xin antifan hãy bớt “nghiệt ngã” với mình, cho cô được yên ổn sửa nhà và làm ăn.

Năm 2020, Thủy Tiên là một trong số những nghệ sĩ đi đầu khi có nhiều hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung chịu thiện hại về bão lũ. Có thời điểm, cô đã quyên góp được số tiền lên đến hơn 150 tỷ đồng.

Bên cạnh những lời khen ngợi vì nghĩa cử cao đẹp, bà mẹ 1 con cũng nhận được một vài luồng ý kiến trái chiều. Và mỗi khi nghe thấy những nguồn tin khúc mắc, Thủy Tiên cũng nhanh chóng có động thái phản hồi.

 

Mỹ Tâm ‘rũ bỏ’ toàn bộ lớp make up, lộ mặt mộc tuổi 40 khiến CĐM 'không tin vào mắt mình'

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ mặt mộc tuổi 40 sau khi rũ bỏ lớp make up.