Giải trí

Xôn xao clip Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ, giao lưu với khán giả, sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Xôn xao clip Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ, giao lưu với khán giả, sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Nửa đầu năm 2021 chứng kiến biến động lớn của giới showbiz khi NSƯT Hoài Linh – gương mặt đình đám lại vướng vào scandal ầm ĩ. Sau khi bị nghi ngờ mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, nam danh hài bị phát hiện chưa giải ngân tiền quyên góp cho đồng bào miền Trung. Dù vô tình hay cố ý, việc làm này đã khiến Hoài Linh rơi vào thế khó, bị nhiều người mỉa mai có ý định ăn chặn tiền từ thiện.

hoai-linh

Mặc cho NSƯT Hoài Linh ra mặt giải thích, xin lỗi công chúng lẫn các mạnh thường quân, nhiều người vẫn không hài lòng. Áp lực lớn từ dư luận khiến ông phải tuyên bố rút lui khỏi “Thách thức danh hài” dù gameshow này còn chưa lên sóng. Không chỉ vậy, nam danh hài cũng đành “ở ẩn” suốt thời gian qua. CĐM không còn thấy ông xuất hiện bất kể là trên MXH hay truyền hình.

Giữa lúc Hoài Linh vắng bóng, mới đây một đoạn clip về nam danh hài được chia sẻ rầm rộ trên TikTok và một số fanpage, group Facebook. Clip này ghi lại cảnh Hoài Linh vui vẻ trò chuyện với khán giả, nói về ý định đi căng da mặt, làm trẻ hóa nhan sắc của ông.

hoai-linh-2

hoai-linh-3

Để chọc cười mọi người, “Sáu Bảnh” còn dùng tay kéo căng da mặt của mình, tạo thành gương mặt hài hước. Điều khiến dân tình chú ý là thần sắc của Hoài Linh trong clip rất hồng hào, tươi tắn. Một số người cảm thấy bất ngờ khi sau nhiều biến cố ông vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Thế nhưng, sự thật nhanh chóng được đám đông tìm ra. Clip này đã có từ nhiều tháng trước, khi Hoài Linh chỉ vừa tập chơi YouTube và TikTok. Khi đó scandal chưa ập đến, ông vẫn là nghệ sĩ rất được yêu mến và thường xuyên tương tác với cộng đồng mạng bằng những clip vui vẻ tương tự. Dù vậy clip này vẫn thu hút sự chú ý, được chia sẻ nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Cũng liên quan đến lĩnh vực mạng xã hội, vừa qua dư luận phát hiện kênh YouTube của NSƯT Hoài Linh bị tụt giảm lượng theo dõi. Tính đến hiện tại nam danh hài đã mất hơn 120 nghìn lượt đăng ký. Một trong những nguyên nhân lớn nhất có lẽ là vì lùm xùm trước đó của ông.

 

Hồ Ngọc Hà bàng hoàng đau đớn, Vũ Hà cùng cả showbiz sửng sốt nhận tin tang sự từ gia đình Hoài Linh

(Techz.vn) – Lần lượt em gái, em trai NSƯT Hoài Linh báo tin tang sự trên mạng xã hội khiến mọi người bất ngờ. Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà, Vũ Hà, Quang Dũng cùng rất nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chia buồn đến gia đình nam danh hài.