Giải trí

Tình cũ Quang Lê bủn rủn chân tay báo tin dữ, BTV Quang Minh cùng cả showbiz xót xa động viên

Tình cũ Quang Lê bủn rủn chân tay báo tin dữ, BTV Quang Minh cùng cả showbiz xót xa động viên

Trưa 27/7, diễn viên Thanh Bi đau đớn chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bố ruột. Trên trang cá nhân, tình cũ Quang Lê viết: “Thề luôn bây giờ ai thấu hiểu cảm giác bị con Covid không cho về Quảng Ninh, cứ nằm ở trên Hà Nội này chờ nhìn bố trong viện nguy kịch rồi mà lòng em đau xót không làm được gì!”.

thanh-bi-1

Trong hình, bố của Thanh Bi tiều tụy trên giường bệnh, sức khỏe đã yếu đi nhiều sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ suốt 3 năm nay vẫn cùng bố chiến đấu, kiên trì chạy chữa mong có thể kéo dài sự sống. Bố của Thanh Bi bị ung thư gan giai đoạn cuối, đã tiến hành xạ trị và hóa trị theo hướng dẫn của bệnh viện. Dù vậy tình hình hiện tại có vẻ không được khả quan.

thanh-bi-1

Nhận tin dữ từ tình cũ Quang Lê, cộng đồng mạng không khỏi xót xa cho hoàn cảnh éo le của cô. Mọi người lần lượt để lại lời động viên, khích lệ tinh thần cho Thanh Bi. Một số còn chỉ dẫn cô cách có thể về Quảng Ninh để gặp bố.

thanh-bi-2 thanh-bi-3

thanh-bi-5 thanh-bi-4 thanh-bi-6thanh-bi

Diễn viên Minh Tít, ca sĩ Ngọc Anh, BTV Trần Quang Minh, đạo diễn Đức Thịnh, ca sĩ Hồ Quang Tám cùng rất nhiều đồng nghiệp để lại bình luận dưới bài đăng Thanh Bi, khuyên cô bình tĩnh và sẵn sàng kể cả khi tình huống xấu nhất xảy ra.

thanh-bi-7

Thanh Bi từng gây ồn ào với chuyện tình 2 năm bên Quang Lê. Sau khi chia tay nam ca sĩ nổi tiếng, cô vẫn tích cực hoạt động, tìm kiếm cơ hội ở những vai diễn lớn nhỏ. Trên mạng xã hội nữ diễn viên rất hiếm khi chia sẻ về đời tư. Tuy nhiên đến thời gian gần đây, vì sức khỏe của bố trở nặng nên Thanh Bi tỏ ra khá tâm trạng, thỉnh thoảng đăng bài tâm sự với mọi người.

 

NSƯT Hữu Châu khóc nấc tâm sự về tình cảnh hiện tại, NSND Hồng Vân cùng dàn sao nghẹn ngào an ủi

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của NSƯT Hữu Châu khiến nhiều người cảm động. Trước tâm tư của đàn anh, Lê Giang, Kim Đào, Hồng Vân cùng nhiều sao Việt liên tục để lại lời động viên, khích lệ,