Giải trí

Xôn xao chuyện Phi Nhung bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép, chính chủ lên tiếng tiết lộ sự thật

Xôn xao chuyện Phi Nhung bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép, chính chủ lên tiếng tiết lộ sự thật

Phi Nhung Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua cùng xuất hiện trong “Solo cùng Bolero 2021” với vai trò giám khảo. Cặp đôi ghế nóng vốn sở hữu lượng fan rất hùng hậu, hầu như không bỏ lỡ tập nào của chương trình. Ngoài đời, Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng cũng có mối quan hệ rất thân thiết, gần gũi. Thế nhưng, thời gian qua lại xuất hiện tin đồn không hay về họ.

phi-nhung-dam-vinh-hung-1

phi-nhung-dam-vinh-hung-3

Cụ thể, theo một số khán giả, Phi Nhung trong những tập gần đây trở nên khá kiệm lời, không còn nhận xét hăng say cho các thí sinh như trước. Thay vào đó, Đàm Vĩnh Hưng gần như “chiếm sóng” của đàn em. Những dị nghị cũng từ đó mà xuất hiện, có người tiêu cực còn cho rằng “ông hoàng nhạc Việt” chèn ép giọng ca “Bông điên điển”.

phi-nhung-dam-vinh-hung-4

Trước loạt tin đồn này, mới đây Phi Nhung đã phải lên tiếng nói rõ. Nữ danh ca chia sẻ: “Nhiều khán giả xem chương trình và hỏi tôi sao năm nay nhận xét ít thế, có phải Phi Nhung bị 2 giám khảo còn lại ăn hiếp hay không? Thật sự là không phải như vậy. Những mùa trước các thí sinh chưa có nhiều kinh nghiệm, còn ngây thơ nên tôi chia sẻ khá nhiều. Riêng mùa 7, các em rất giỏi và bản lĩnh. Cho nên tôi tập trung theo dõi để biết được khả năng từng em từ đó đưa ra những nhận xét, định hướng, lời khuyên cho thí sinh để có đi tiếp trong cuộc thi hay cả khi bước ra khỏi cuộc thi trở thành ca sĩ”.

phi-nhung-dam-vinh-hung-2

Bản thân Phi Nhung khi ngồi ghế nóng chương trình này gặp rất nhiều áp lực. Cô phải thường xuyên dùng thuốc an thần. Tâm sự với khán giả, Phi Nhung cho biết, cô hay nhận xét thẳng thắn, đôi khi nặng lời lại sợ thí sinh buồn, nghĩ sai về mình. Thực tế, nữ ca sĩ chỉ dựa trên kinh nghiệm của bản thân để chia sẻ.

phi-nhung-dam-vinh-hung-5

“Tôi muốn thí sinh phải có giọng đặc biệt, có khả năng để đẩy chương trình lên. Mặc dù chịu nhiều tai tiếng, tranh cãi nhưng tôi thà hy sinh, thà bị chửi để thí sinh hoàn thiện và tốt hơn”, Phi Nhung nói thêm.

 

Gặp không ít lời ra tiếng vào sau khi tham gia “Solo cùng Bolero 2021”, Phi Nhung vẫn rất hào hứng. Cô muốn được đồng hành với chương trình này, hy vọng NSX có thể mỗi năm làm một phần để mình được làm giám khảo suốt đời.

 

Sao Việt 24/4: Clip phản cảm của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, Hari Won báo tin vui ở tuổi 35

(Techz.vn) – Tin sao Việt 24/4: Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ; Hari Won bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 35; Sau Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục gọi tên Thủy Tiên.