Giải trí

Xôn xao chuyện Mai Phương Thúy lộ ảnh ôm ấp người đàn ông bí ẩn sau khi tình tứ bên tình cũ

Xôn xao chuyện Mai Phương Thúy lộ ảnh ôm ấp người đàn ông bí ẩn sau khi tình tứ bên tình cũ

Mai Phương Thúy là người đẹp nổi bật trong showbiz Việt. Dù đăng quang đã lâu, hiện tại cũng không có nhiều hoạt động nghệ thuật đáng chú ý nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn chưa bao giờ hết nóng. Nhất cử nhất động của nàng hậu đều sẽ trở thành chủ đề để cộng đồng mạng bàn tán, trong đó chuyện tình cảm gây chú ý nhiều nhất.

mai-phuong-thuy-4
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là cặp đôi được rất nhiều người mong nối lại tình xưa

Mai Phương Thúy từng có thời gian hẹn hò bí mật với Noo Phước Thịnh. Thế nhưng, mãi đến khi cả hai chia tay, quay trở về làm bạn bè thì dư luận mới được biết đến. Dù không còn là người yêu nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau, có những cử chỉ, lời nói “tình bể bình”. Đó cũng là lý do mà rất nhiều người tích cực “đẩy thuyền” Mai Phương Thúy – Noo Phước Thịnh.

mai-phuong-thuy-5
Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh có rất nhiều khoảnh khắc thân mật sau khi chia tay

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy cùng Noo Phước Thịnh khiến CĐM thích thú khi thả thính qua lại với nhau.  Các “shipper” của cặp đôi chưa vui mừng được bao lâu thì lại xuất hiện hình ảnh nàng hậu ôm ấp thân thiết một người đàn ông lạ. Cả hai gần như không có khoảng cách, thân mật đến mức người ngoài nhìn vào nghĩ ngay đến chuyện họ là người tình của nhau.

mai-phuong-thuy-1

mai-phuong-thuy-2
Mai Phương Thúy thân mật ôm ấp người đàn ông đặc biệt

Sau khi khoảnh khắc Mai Phương Thúy ôm ấp trai lạ xuất hiện trên mạng xã hội, các fan lâu năm của cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng “thanh minh” cho thần tượng. Thì ra, đây không phải người yêu Mai Phương Thúy mà chỉ là bạn thân lâu năm mà thôi. Anh là MC Thái Dũng – người có mối quan hệ vô cùng gần gũi với Hoa hậu Việt Nam 2006. Cả hai thân đến mức xưng hô là “vợ - chồng” một cách công khai mà không ngại hiểu nhầm.

mai-phuong-thuy-6
Mai Phương Thúy gọi MC Thái Dũng là "chồng"

Trước đây, Mai Phương Thúy MC Thái Dũng từng nhiều lần gây bão vì chụp ảnh ôm ấp, thoải mái gọi vợ, xưng chồng trên mạng xã hội. Một lần Thái Dũng khoe ảnh chụp cùng Mai Phương Thúy với chú thích: “Cô gái vàng trong làng ngáo ngơ”. Dưới phần bình luận, MC Vân Hugo liền vào chọc ghẹo: “Chàng trai vàng trong lòng hoa hậu”.

mai-phuong-thuy-3
Cặp đôi thường xuyên khiến CĐM phải phát ghen vì những khoảnh khắc thân mật như tình nhân

MC Thái Dũng còn tự tin gọi Mai Phương Thúy là vợ một cách công khai. Khi Hải Yến Idol khen nàng hậu đáng yêu, anh liền đáp: “Thay mặt nhỏ vợ, cảm ơn chị Yến”.

MC Thái Dũng là chàng trai nổi tiếng với nghị lực vượt khó phi thường. Anh xuất thân trong một gia đình khó khăn, bố mẹ đều làm công nhân. Bản thân Thái Dũng trải qua tuổi thơ đầy cơ cực, lấy đó làm động lực vươn lên trong cuộc sống. Sau này, anh trở thành MC nổi tiếng, dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách như Vui sống mỗi ngày, Cà phê sáng với VTV3, Một ngày cùng phong cách… Hiện tại, Thái Dũng đã có cuộc sống khấm khá hơn, có thể lo lắng chu toàn cho gia đình.

 

Clip Trường Giang đòi ‘bạt tai’ Nhã Phương khiến cộng đồng mạng xôn xao

(Techz.vn) – Đoạn clip Trường Giang dọa “bạt tai” Nhã Phương đang trở thành chủ đề gây sốt trên mạng xã hội. Biểu cảm của nam danh hài khi trò chuyện điện thoại với vợ khiến nhiều người phải chú ý.