Giải trí

Xôn xao chuyện lạ 2 vợ chồng chụp ảnh vui vẻ trước tòa án sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn

Xôn xao chuyện lạ 2 vợ chồng chụp ảnh vui vẻ trước tòa án sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn

Ly hôn là điều mà không một cặp đôi nào mong muốn xảy ra. Đặc biệt là khung cảnh các cặp vợ chồng đến tòa án để làm thủ tục ‘đường ai nấy đi’ gợi ra cho bất kỳ ai một viễn cảnh khá mệt mỏi. Đa phần các cặp đôi ly hôn trong không khí căng thẳng và đầy mâu thuẫn.

bet26474-1677837998.jpg
 

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh 1 cặp đôi đang đứng khoác tay nhau mỉm cười đầy vui vẻ trước tòa án.

Theo đó, 1 fanpage có hàng triệu người theo dõi đã cho biết đây là hình ảnh của 1 cặp vợ chồng sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn kết thúc ‘cuộc tình’ 11 năm.

Nguyên văn bài đăng như sau:

“KHI CHÚNG TA CHIA TAY TRONG HÒA BÌNH

Đây là tấm ảnh mà có thể coi như là cuối cùng sau khi vợ chồng tôi

từ tòa án ra.

Kết thúc cuộc tình 11 năm, từ 2012 tới 2023. Thời gian ở với nhau có thể đếm được từng ngày vì anh đi làm xa, bắt đầu với nhau là tình cờ và nay kết thúc trong vui vẻ.

Chia tay trong hoà bình và vẫn mãi là bạn của nhau vì sau lưng vẫn có con.

Chẳng mong gì chỉ mong cả hai chúng ta sau này đều hạnh phúc!”

92474478-1677837998.jpg
 

Có thể thấy việc ly hôn trong hòa bình đã khó nhưng việc cả hai vợ chồng nói trên đều vui vẻ và chúc phúc cho nhau sau khi hoàn tất thủ tục khiến ai nấy không khỏi thích thú.

lyu47848-1677837998.jpg
 

Câu chuyện này đã nhận về sự chú ý của cư dân mạng với gần 30.000 lượt tương tác sau 4 giờ đăng tải. Bên cạnh 1 số ý kiến cho rằng mối quan hệ vui vẻ sau ly hôn là điều ‘quá xa xỉ’, thì nhiều người lại ngưỡng mộ sự văn minh của cặp đôi sau khi chia tay:

“Người ta có thể hết yêu nhau những vẫn luôn tôn trọng đối phương. Văn minh!”

“Nghĩ cho con thì nên hoà bình. Sao cứ phải nhặng lên làm kẻ thù với nhau ạ? Sau này ai cũng sẽ có cuộc sống mới và hạnh phúc của riêng mình,giữa hai người chỉ còn tình yêu dành cho con chung của mình thôi. Còn để ý còn thù hằn và sân si thì chính bản thân mình cũng không thoải mái.”

“Một kết thúc văn minh và rất đẹp trong tình yêu. Hết cảm xúc xin nói với nhau vì ai rồi cũng mong mình sẽ được yêu đúng nghĩa!”

 

Xôn xao chuyện bà Tân Vlog vỡ nợ, ăn mặc rách rưới ra đường xin ăn, sự thật khiến dân mạng ngỡ ngàng

Hình ảnh mới đây của bà Tân Vlog khiến cư dân mạng rất bất ngờ. Nhiều người không tin rằng người phụ nữ từng “làm mưa làm gió” trên MXH giờ đây lại xuống dốc như vậy.