Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi tung ảnh đầy ẩn ý, có thể ra mắt smartphone gập cạnh tranh Samsung Galaxy Z Fold3

Xiaomi tung ảnh đầy ẩn ý, có thể ra mắt smartphone gập cạnh tranh Samsung Galaxy Z Fold3

Sau khi giới thiệu sự kiện ra mắt sản phẩm mới hồi cuối tháng 8, mới đây, Xiaomi đã tiếp tục tung một bức ảnh mới giới thiệu về sự kiện trong đó chứa đựng ẩn ý có thể là về sản phẩm sắp ra mắt.

Theo bức ảnh được công bố, ngoài thông tin về sự kiện ra mắt sản phẩm như ngày, giờ và các kênh chiếu buổi ra mắt có hai yếu tố gây chú ý trong bức ảnh mới của Xiaomi.

Thứ nhất đó là dòng chữ "Let the Magic Begin" và "Our most amazing devices are coming". Dựa theo điều này, có thể thấy dường như Xiaomi đang chuẩn bị tung ra sản phẩm rất đột phá. Nhiều dự đoán cho rằng đó là Xiaomi 11T với nâng cấp về phần cứng. Tuy nhiên dòng T thường chỉ là những chiếc smartphone cao cấp được làm lại và khó có thể gây ra đột phá lớn.

Điểm nhấn thứ hai là hình ảnh một luồng sáng bị bẻ cong phía sau. Hình ảnh này xuất hiện từ bài đăng tháng 8 nhưng khá mờ. Trong bài đăng mới nhất, nó trở nên rõ ràng hơn và khá giống với một chiếc màn hình đang được gập lại. 

Như vậy, việc Xiaomi ra mắt smarpthone màn hình gập mới là hoàn toàn có thể xảy ra. Hồi tháng 3 năm nay Xiaomi cũng đã cho ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình với tên gọi Mi Mix Fold với thiết kế và phần cứng khá mạnh mẽ. Tuy nhiên nó không quá nổi bật và ít nhiều bị Fold2 và mới đây là Fold3 của Samsung lấn lướt.

Ngoài ra, Xiaomi cũng đăng một đoạn video ngắn mới cho thấy dự kiện sắp tới sẽ có sự xuất hiện của một thiết bị với camera có khả năng bắt màu sắc rất tốt.

Chính vì vậy, Xiaomi có thể đã và đang triển khai để đưa ra thị trường một chiếc smartphone gập thực sự đột phá nhằm cạnh tranh cùng dòng Galaxy Z của Samsung. Không ngoại trừ khả năng, thiết bị mới sẽ có thể gập theo chiều dọc giống như Samsung Galaxy Z Flip3. Tất cả câu trả lời sẽ được xác định trong vòng 2 tuần tới.

 

Mi Band 6 'ngon - bổ - rẻ' giúp Xiaomi đứng đầu thế giới trong quý 2/2021

(Techz.vn) Trong quý 2 năm nay, Xiaomi bất ngờ đánh bại Apple để trở thành nhà sản xuất thiết bị đeo lớn nhất thế giới dựa theo số lượng sản phẩm xuất xưởng.