Thiết bị công nghệ

Mi Band 6 'ngon - bổ - rẻ' giúp Xiaomi đứng đầu thế giới trong quý 2/2021

Mi Band 6 'ngon - bổ - rẻ' giúp Xiaomi đứng đầu thế giới trong quý 2/2021

Kết thúc tháng 6, Xiaomi bất ngờ vượt qua Apple và Samsung để trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất trên thế giới với 17.6% thị phần. Nhưng không dừng ở đó, các báo cáo mới đây cho biết Xiaomi cũng là nhà sản xuất thiết bị đeo tay lớn nhất thế giới

Xiaomi đứng đầu thế giới về sản lượng thiết bị đeo tay

Theo Canalys, trong quý 2 năm nay, Xiaomi đã cho xuất xưởng 8 triệu thiết bị đeo được (tăng 2,6% so với cùng kỳ năm ngoái), vượt con số 7,9 triệu thiết bị mà Apple xuất xưởng (tăng 29,4% hàng năm). Cuộc chiến thị phần cũng đã kết thúc khi 19,6% của Xiaomi vượt qua 19,3% thị phần của Apple.

Vị trí thứ ba thuộc về Huawei. Công ty này đã xuất xưởng 3,7 triệu thiết bị đeo trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6, giảm mạnh 53,9% so với quý thứ hai một năm trước. Nhà sản xuất này chỉ nắm  9,2% thị phần so với mức 21% mà công ty đạt được trong quý hai năm 2020.

Fitbit, hiện thuộc sở hữu của Alphabet, công ty mẹ của Google, đứng ở vị trí thứ 4 sau khi xuất xưởng 3 triệu vòng đeo trong quý 2, chiếm 7,3% thị phần, tăng 20,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với 2.5 triệu thiết bị xuất xưởng, Samsung chỉ chiếm 6,1% thị phần thiết bị đeo thông minh và buộc phải bằng lòng với ví trị số 5.

Mi Band 6 - nhân tố thành công của Xiaomi

Thành công của Xiaomi trong quý 2 không thể không nhắc đến Mi Band 6. Chiếc vòng đeo nhỏ bé này đã giúp Xiaomi dễ dàng đánh bại các đối thủ từ Apple và Samsung. 

Với giá bán chỉ khoảng 1 triệu đồng, Mi Band 6 vẫn có hàng loạt tính năng như đo nhịp tim, nồng độ oxi trong máu SPO2 và theo dõi giấc ngủ như những thiết bị có giá đắt gấp 5 lần. Nó có thiết kế nhỏ gọn với màn hình 1.56 inch tràn viền khá hấp dẫn. Chính điều đó đã khiến người dùng không ngần ngại "móc hầu bao" để mua một chiếc.

 

Đập hộp Mi Smart Band 6, bản nâng cấp đáng giá từ Mi Band 5

(Techz.vn) Xiaomi đã không làm cho Mi Fan thất vọng với thiết kế và tính năng ấn tượng của Mi Smart Band 6.