Nhịp sống số

Xiaomi trình làng máy rửa mặt MIJIA Sonic chỉ hơn 400 nghìn khiến hội chị em mê mẩn

Xiaomi trình làng máy rửa mặt MIJIA Sonic chỉ hơn 400 nghìn khiến hội chị em mê mẩn

Càng ngày càng xuất hiện nhiều dòng máy rửa mặt trên thị trường. Nhìn chung, công dụng của chúng đều khá giống nhau. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tính năng đi kèm mà mức giá cũng chênh lệch. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, vừa qua Xiaomi đã cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bao gồm máy rửa mặt MIJIA Sonic và bộ dụng cụ cắt móng tay 5 món.

may-rua-mat-mijia-sonic-1

Máy rửa mặt MIJIA Sonic vẫn được chú ý hơn cả. Về ngoại hình, cũng như những chiếc máy của các thương hiệu khác, nó có phần lông mềm làm bằng silicon kháng khuẩn. Nhiệm vụ chính của MIJIA Sonic là massage và rửa mặt. Với phần lông silicon kháng khuẩn, người dùng có thể an tâm việc vi khuẩn không bị bám lại trên đầu lông sau khi sử dụng, ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe của mình.

may-rua-mat-mijia-sonic-2

Thêm vào đó, MIJIA Sonic sử dụng động cơ rung tần số cao đến 5200 vòng mỗi phút, khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX7. Pin của MIJIA Sonic có dung lượng 400mAh, sử dụng cổng sạc USB Type-C. Theo nhà sản xuất, chiếc máy này có thể giúp loại bỏ mụn trứng cá, đồng thời giúp cải thiện làn da khô.

may-rua-mat-mijia-sonic-4

Giá bán khởi điểm của MIJIA Sonic trên website là 129 NDT (tương đương 430 nghìn đồng). Khi mua máy rửa mặt này, người dùng còn được tặng kèm cáp sạc, hộp đựng tùy màu yêu thích là hồng hoặc xanh.

 

Về nước chưa lâu, Công Phượng lại gặp vận đen mất trắng 150 triệu

(Techz.vn) – Chẳng ai mong muốn việc mất toi số tiền lớn như vậy. Nhưng với Công Phượng thì dường như điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của anh.