Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi sẽ tung ra máy tính bảng Mi Pad 5, màn hình 2K, tốc độ làm tươi 144Hz

Xiaomi sẽ tung ra máy tính bảng Mi Pad 5, màn hình 2K, tốc độ làm tươi 144Hz

Thị phần máy tính bảng mặc dù đang nằm trong tay của Apple. Tuy nhiên, Xiaomi vẫn không hề "ngán" và sắp sửa tung ra một mẫu tablet mới có phần cứng mạnh mẽ, nhiều tính năng hỗ trợ cho người dùng tốt nhất.

 

xiaomi-mi-pad-5-cover-fotka

 

Cụ thể, chiếc tablet thế hệ mới của Xiaomi có tên là Mi Pad 5, máy sẽ có các chức năng tương tự như trên chiếc Mi MIX Fold, chẳng hạn như chế độ PC cầm tay, cửa sổ song song, kéo và thả màn hình kép.. Ngoài ra, thiết bị này sẽ có tần số quét màn hình khá cao, mang đến trải nghiệm cảm ứng mượt mà nhất có thể. 

 

Để đáp ứng được điều này, Mi Pad 5 được cung cấp vi xử lý Snapdragon 800 Series, rất có thể là Snapdragon 870. Màn hình kích thước 11 inch, độ phân giải 2K, tốc độ làm tươi 144Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 480Hz trên màn hình LCD. Hy vọng Xiaomi sẽ mang đến cho chúng ta một mức giá hợp lý, đủ khả năng để có thể cạnh tranh với Apple.

 

Xiaomi khởi động chương trình Lễ hội Mi Fan năm 2021

(Techz.vn) Tập đoàn công nghệ toàn cầu Xiaomi đã chính thức khởi động Lễ hội Mi Fan (MFF) như một thông lệ hàng năm. Chương trình năm nay sẽ tập trung vào chủ đề “Khai phá Tiềm năng” và để nâng cao tinh thần của thông điệp này, Xiaomi sẽ phát động một loạt các chiến dịch trực tuyến với sự tham gia của Mi Fans cùng thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về những trải nghiệm cuộc sống mà sản phẩm của Xiaomi đã mang đến cho người dùng, bạn bè và gia đình của họ.

 

 

 

Tag:

xiaomi