Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi sẵn sàng đối đầu Apple trong cuộc chiến smartphone cao cấp

Xiaomi sẵn sàng đối đầu Apple trong cuộc chiến smartphone cao cấp

Trong phân khúc smartphone cao cấp Apple và Samsung đang “ngang tài ngang sức”. Và giờ đây, họ sẽ phải đối đầu với một cái tên nữa đó là Xiaomi. Bởi mới đây, Lei Jun – nhà sáng lập Xiaomi cho biết hãng đang đặt mục tiêu cạnh tranh với Apple về các sản phẩm trong phân khúc smartphone cao cấp.

Xiaomi cho rằng đây là một cuộc chiến sinh tử mà hãng phải vượt qua để duy trì sự phát triển của mình. Hiện tại Apple đang dẫn đầu trong phân khúc smartphone cao cấp và Xiaomi liên tục bám đuổi thứ hạng này. Nhà sáng lập Xiaomi cho biết mục tiêu chiến lược của công ty là phát triển thành nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới vào năm 2025.

Trong những năm gần đây, Xiaomi đã có một quỹ đạo đi lên và tạo cho mình một vị trí dẫn đầu tại thị trường Trung Quốc. Đặc biệt là kể từ khi Huawei bị cấm tại Mỹ. Để có thể hoàn thành mục tiêu của mình, Xiaomi cam kết đầu tư 100 tỷ nhân dân tệ (15.71 tỷ USD) vào R&D trong 5 năm tới. Nếu như cứ đi đúng theo quỹ đạo của mình trong những năm gần đây thì nhiều khả năng Xiaomi có thể thực hiện được mục tiêu của mình.

 

Ý tưởng iPhone Air màn hình gập, thiết kế tương tự Galaxy Z Flip3

(Techz.vn) Thiết kế màn hình gập là xu hướng smartphone hiện tại và tương lai. Không muốn nằm ngoài cuộc đua này, Apple bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến việc phát triển những sản phẩm sáng tạo để đưa ra thị trường.

Tag:

xiaomi

Apple