Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi rục ra ra mắt Mi Band 7: Vòng đeo thông minh 'bán chạy' nhất mọi thời đại!

Xiaomi rục ra ra mắt Mi Band 7: Vòng đeo thông minh 'bán chạy' nhất mọi thời đại!

Cụ thể, Mi Band 7 sẽ được bán ra với 2 phiên bản, một phiên bản tiêu chuẩn và một bản hỗ trợ NFC. Cả hai đều sử dụng màn hình 1.56 inch độ phân giải 490x192 pixel, hỗ trợ tính năng Always on display (màn hình luôn sáng). 

miband7_2_1280x720-800-resize

Mi Band 7 sẽ được tích hợp GPS, pin dung lượng 250mAh, bổ sung tính năng cho phép người dùng xem lại các hoạt động ngoài trời mà không cần đến smartphone, tính năng báo thức thông minh giúp, tự động đánh thức người dùng, tránh tình trạng ngủ nướng. 

Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng đo nồng độ oxy trong máu và cung cấp các bài tập thể thao như Aerobics và Zumba. Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị nhưng chúng ta đều có quyền kỳ vọng một mức giá hấp dẫn dành cho Mi Band 7, tương tự như cách mà hãng đã làm trên các mẫu sản phẩm tiền nhiệm. Không chỉ vòng đeo thông minh Mi Band 7, Xiaomi sẽ còn tung ra thêm tai nghe không dây (TWS) và đồng hồ có thời lượng pin cao. Được biết, Mi Band 7 sẽ do Huami sản xuất (công ty con của Xiaomi), còn tai nghe và đồng hồ sẽ do Xiaomi đảm nhiệm. 

xiaomi_1280x720-800-resize

Hiện thiết kế của các mẫu sản phẩm trên vẫn còn là một dấu hỏi lớn, TechZ sẽ sớm cập nhật cho bạn đọc ngay khi có thông tin. 

 

'Vua vòng đeo thông minh giá rẻ' Mi Band 7 bắt đầu được sản xuất loạt với tính năng mới cực đỉnh

(Techz.vn) Những nguồn tin mới nhất xác nhận vua vòng đeo thông minh giá rẻ của Xiaomi sẽ chính thức ra mắt trong thời gian ngắn tới bởi chúng đang được sản xuất hàng loạt.

Tag:

xiaomi