Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mi 11 chính hãng sẽ được tặng full phụ kiện tại Việt Nam

Xiaomi Mi 11 chính hãng sẽ được tặng full phụ kiện tại Việt Nam

Xiaomi từng tuyên bố sẽ không bán củ sạc kèm theo máy Mi 11 nhằm bảo vệ môi trường. Đây là một chiến dịch xanh và thân thiện với môi trường của Xiaomi. Theo Xiaomi, việc làm này giúp người dùng có thể tận dụng những củ sạc củ đồng thời giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường. Điều này đã từng được Apple thực hiện ở dòng iPhone 12.

Đối với Apple, những ai muốn sở hữu thêm củ sạc cho iPhone 12 thì phải bỏ thêm tiền. Trong khi đó, Xiaomi lại cho phép người dùng lựa chọn việc có bảo vệ môi trường hay không bằng cách cung cấp miễn phí củ sạc nhanh GaN 55W. Tức là bạn có thể chọn bản không có sạc hoặc nếu muốn có đầy đủ sạc, Xiaomi sẽ tặng bạn miễn phí. Điều này được người dùng ở Trung Quốc ủng hộ.

Tưởng chừng Xiaomi sẽ áp dụng chính sách này ở tất cả các thị trường mà họ phân phối. Nhưng tại châu Âu, Xiaomi Mi 11 được bán ra vẫn có đầy đủ phụ kiện kèm theo máy như ốp lưng, sách hướng dẫn sử dụng, dây sạc và củ sạc nhanh GaN 55W kèm sẵn trong máy. Tại sự kiện ra mắt Mi 11 ở châu Âu, Xiaomi cũng không hề nhắc đến vấn đề bảo vệ môi trường.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Xiaomi Mi 11 bán tại thị trường Việt Nam cũng sẽ có đầy đủ phụ kiện tương tự như bản ở châu Âu. Tức là giờ đây cho dù có muốn bảo vệ môi trường hay không thì người dùng vẫn sẽ phải mua phiên bản đầy đủ.

Việc trang bị đầy đủ phụ kiện kèm máy tại thị trường Việt Nam là một chiến dịch đẩy mạnh về doanh số của hãng. Bởi theo thống kê, trong ngày đầu mở bán Mi 11 tại Trung Quốc có 350.000 máy và trong số đó chỉ có khoảng 20.000 người dùng mua phiên bản “bảo vệ môi trường” không có củ sạc. Tức chỉ chiếm khoảng 6% lượng người mua. Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng sạc của người dùng vẫn cao.

Dự kiến, Xiaomi sẽ ra mắt Mi 11 tại Việt Nam vào ngày 25/2 tới. Sản phẩm sẽ có giá trên 20 triệu đồng. Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của Xiaomi Mi 11 tại Việt Nam nhé.

 

Xiaomi tung video quảng bá về sạc không dây từ xa

(Techz.vn) Bạn không cần phải cắm dây vào thiết bị, cũng chẳng cần đặt lên đế sạc vẫn có thể nạp pin cho máy. Đó là công nghệ sạc không dây từ xa.