Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Black Shark 4S Pro giữ 'ngôi vương' Antutu trong nhiều tháng liên tiếp

Xiaomi Black Shark 4S Pro giữ 'ngôi vương' Antutu trong nhiều tháng liên tiếp

AnTuTu đã phát hành bảng xếp hạng hàng tháng về các thiết bị Android hoạt động tốt nhất và trong tháng thứ ba liên tiếp, kết quả tốt nhất đến từ Xiaomi Black Shark 4S Pro. Chiếc flagship chơi game này đã dẫn đầu kể từ khi ra mắt vào tháng 10 nhờ chipset Snapdragon 888 Plus và RAM 16 GB.

Nền tảng điểm chuẩn của Trung Quốc cũng đã công bố danh sách các sản phẩm tầm trung, nơi sự cạnh tranh khốc liệt hơn, nhưng vivo đã giành ngôi vương với điện thoại thông minh iQOO Z5 .

AnTutu tiết lộ trong top 10 hiệu năng hàng đầu nhưng thiếu điện thoại có chipset Snapdragon 8 Gen 1 vì không đủ dữ liệu. Kỳ vọng là Moto Edge X30 và Xiaomi 12 Pro sẽ leo lên ở những vị trí đầu tiên vào tháng tới khi có đủ thiết bị được kiểm tra (cần ít nhất 1.000 thiết bị thông qua AnTuTu) để có điểm trung bình. Dự kiến ​​bảng xếp hạng sẽ có những thay đổi lớn vào nửa cuối năm 2022 khi các nhà sản xuất chip sẽ giới thiệu nền tảng với các cụm CPU mới thực tế.

 

Apple sẽ sản xuất lượng iPhone gần bằng dân số Việt Nam trong quý cuối cùng của năm 2021

(Techz.vn) Những báo cáo mới nhất cho thấy Apple vẫn sản xuất iPhone ở một quy mô khổng lồ hơn bất cứ đối thủ nào khác cùng ngành.