Smart Phone - Điện thoại

'Học hỏi' Samsung, Xiaomi cũng có điện thoại gập Xiaomi Flip

'Học hỏi' Samsung, Xiaomi cũng có điện thoại gập Xiaomi Flip

Xiaomi vừa hoàn thành đăng ký hồ sơ đăng ký bằng sáng chế tại CNIPA (Cục Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc) về một thiết bị di động có khả năng gập được. Theo bản vẽ thiết kế, chiếc điện thoại này có thể gập lại phần màn hình bên trong, mặt sau là hệ thống camera và khu vực màn hình phụ riêng biệt, có khả năng đây sẽ là nơi hiển thị các thông tin thông báo cần thiết cho người dùng. Thiết kế này chắc hẳn không quá xa lạ với bạn đọc TechZ, bởi nó khá giống với chiếc Galaxy Z Flip của Samsung gần đây. 

edit_1_7_1280x1099-800-resize

bang-sang-che-xiaomi-flip_1280x912-800-resize

Điều này ngấm ngậm khẳng định, việc Xiaomi sắp sửa tung ra một thiết bị di dộng màn hình gập có kiểu dáng tương tự Galaxy Z Flip sẽ không còn xa nữa. Về cấu hình và các thông tin bên lề của thiết bị này hiện vẫn còn đang là ẩn số. Như mọi khi, chúng ta vẫn mong đợi những công nghệ mới đến từ Xiaomi và một mức giá cạnh tranh hơn so với chiếc Z Flip đến từ ông lớn xứ Hàn, hay Rarz 2019 của Motorola, P50 Pocket của Huawei. 

 

Lộ diện thiết kế MIX Fold 2: Màn hình sang - xịn - mịn, có thêm bút cảm ứng

(Techz.vn) Xiaomi cũng không nằm ngoài cuộc đua thiết kế smartphone màn hình gập bằng cách ra mắt mẫu Mi MIX Fold vào đầu năm. Và giờ đây hãng lại tiếp tục bước vào quá trình phát triển chiếc điện thoại tiếp theo là MIX Fold 2.

Tag:

xiaomi