Ô tô

Xe ô tô bất ngờ bốc cháy trên đường tại thành phố Vinh

Xe ô tô bất ngờ bốc cháy trên đường tại thành phố Vinh

Cụ thể, vào hồi 6h50’ ngày hôm nay (21/4), một chiếc ô tô trong lúc di chuyển theo hướng Bắc – Nam, trên cầu vượt Nghi Kim, thành phố Vinh đã bất ngờ bốc cháy.

Xe VinFast VF 8 bất ngờ bốc cháy trên đường tại thành phố Vinh ảnh 3
 

Ngay sau khi nhận được tin báo về sự việc xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 1 huy động 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ, chiến sẽ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai chữa cháy. Vụ cháy tuy không gây ra thiệt hại về người nhưng đã khiến cho chiếc xe gần như cháy hoàn toàn.

Những hình ảnh về chiếc xe điện bốc cháy dữ dội cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Nhiều tài khoản Facebook đã đưa ra bình luận cho rằng nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể do chủ xe đã độ đèn.

Một tài khoản Facebook có tên T.V.H bình luận: “Rất nhiều gara độ đèn công suất cao nhưng không có kiến thức về điện. Dùng dây không đủ tiết diện, các tiếp điểm không dùng đầu cosse để ghim dây nên sử dụng sinh nhiệt và gây cháy. Đây là cái cực kỳ nguy hiểm, chủ xe đi độ cũng nên tìm hiểu chút về an toàn điện để giám sát thợ làm”.

Xe VinFast VF 8 bất ngờ bốc cháy trên đường tại thành phố Vinh ảnh 6
 

Trong khi đó, tài khoản L.M.T.A nhận định: “Có nổ đèn mà không nổ xe, nhiều khả năng là độ đèn nên gây cháy.”

Xe VinFast VF 8 bất ngờ bốc cháy trên đường tại thành phố Vinh ảnh 7
 

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng khả năng chủ xe độ đèn là rất thấp và phản đối việc quy chụp cho chủ xe độ đèn khi chưa có kết luận của cư quan chức năng. Tài khoản T.N chia sẻ ý kiến: “Đèn mẫu xe này rất sáng, nên khả năng chủ xe độ đèn là rất thấp. Không hiểu sao chưa có kết luận nguyên nhân mà nhiều bác đã chụp mũ sẵn là chủ xe độ đèn. Lạ thật!”

Có thể thấy, những người đưa ra bình luận đều có ý kiến, nhận định của riêng mình. Tuy nhiên, những nhận định này dù sao vẫn chỉ là suy đoán. Nguyên nhân thật sự dẫn đến việc chiếc ô tô bốc cháy vẫn cần chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ mới có thể kết luận.

 

‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ lộ diện trước thềm ra mắt, giá dự kiến chỉ 171 triệu đồng

Thời điểm ‘Hyundai Grand i10 phiên bản SUV’ chính thức trình làng đã không còn xa khi mới đây, mẫu xe này đã được ống kính camera bắt gặp.